Khám phá 4 tựa game hàng đầu dành cho PC như Clash of Clans (P2)

Hakikun 04/06/2021 18:39

Clash of Clans đã là một trong những trò chơi di động phổ biến nhất trên thế giới trong một thời gian khá dài, dưới đây là những tựa game tương tự bạn có thể chơi trên PC

Clash of Clans đã là một trong những trò chơi di động phổ biến nhất trên thế giới trong một thời gian khá dài - nó bắt đầu từ rất lâu trước đây khi thị trường điện thoại thông minh còn non trẻ. Đây là một trò chơi nhiều người chơi trực tuyến, trong đó người chơi thành lập các cộng đồng gọi là gia tộc, huấn luyện quân đội và tấn công những người chơi khác để kiếm tài nguyên. Nếu bạn là người hâm mộ của vòng lặp chơi trò chơi này, trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê danh sách các  trò chơi cho PC như Clash of Clans để bạn chơi thử.

MỤC LỤC [Hiện]

Civilization là một loạt trò chơi điện tử chiến lược theo lượt, được phát hành lần đầu tiên vào năm 1991. Đây là nguồn cảm hứng lớn nhất cho loạt game Clash of Clan, với lối chơi "4x" của "eXplore, eXpand, eXploit và eXtermina".

Trong Civilization, người chơi bắt đầu từ thời điểm của các nền văn minh tiền sử và đến tương lai trên một bản đồ cho trước, và để chiến thắng phải thỏa mãn một số điều kiện khác nhau thông qua nghiên cứu, ngoại giao, mở rộng lãnh thổ, phát triển kinh tế, xâm chiếm các vùng đất, lãnh thổ khác.

Tất cả các tựa game trong series đều có lối chơi tương tự, tập trung vào việc xây dựng một nền văn minh trên quy mô vĩ mô từ thời tiền sử cho đến tương lai gần. Người chơi có thể di chuyển các đơn vị của mình trên bản đồ mỗi lượt, chiến đấu với những kẻ man rợ và các quốc gia khác.

IFrame

Trong Factorio, bạn sẽ bước vào đôi giày của một phi hành gia bị mắc kẹt trên một hành tinh xa xôi. Để xây dựng một con tàu vũ trụ mới và về nhà, anh ta sẽ cần rất nhiều tài nguyên ... và đây là nơi bắt đầu của trò chơi. Bạn sẽ khai thác tài nguyên, nghiên cứu công nghệ, xây dựng cơ sở hạ tầng, tự động hóa sản xuất và chiến đấu với kẻ thù.

Ban đầu, bạn chỉ làm nhiệm vụ nhỏ là chặt cây, khai thác quặng ... trong khi vận chuyển đồ đạc bằng tay. Tuy nhiên, sớm muộn gì bạn cũng sẽ trở thành một cường quốc công nghiệp với những cánh đồng năng lượng mặt trời khổng lồ, những nhà máy lọc dầu cũ, sản xuất máy bay không người lái và những thứ tương tự. Đây là nơi mà các cuộc đột kích man rợ ập đến.

Trong Stronghold Crusader, bạn sẽ được đưa đến những vùng đất xa xôi của Ả Rập trong thời kỳ của các cuộc thập tự chinh. Hồi tưởng lại các cuộc Thập tự chinh lịch sử trong vai Richard the Lionheart và Saladin, Sultan của Syria. Trò chơi đưa bạn vào các trận chiến lịch sử từ các cuộc Thập tự chinh trong 4 chiến dịch lịch sử và hơn 100 nhiệm vụ giao tranh độc đáo.

Nếu bạn là một người hâm mộ lịch sử, SC chắc chắn sẽ thu hút sự chú ý của bạn với chiến dịch của nó có các cuộc Thập tự chinh thứ nhất, thứ hai và thứ ba, cũng như các cuộc xung đột trong các bang Crusader riêng lẻ. Giới hạn đơn vị của trò chơi này là 10.000 quân đáng kinh ngạc - chuẩn bị cho một số trận chiến hỗn loạn.

Sid Meier's Alpha Centauri ít nhiều là Văn minh nhưng Khoa học viễn tưởng. Nó lấy bối cảnh trong một phiên bản tương lai của thế kỷ 22, trong đó bảy phe phái tư tưởng cạnh tranh đổ bộ xuống hành tinh Chiron ("Hành tinh") trong hệ sao Alpha Centauri. Nó ít nhiều là một Clash of Clans trong tương lai.

Trong trò chơi này, người chơi sẽ phải thiết lập các thành phố của mình trên một hành tinh thù địch với đầy rẫy những sinh vật kỳ lạ và nguy hiểm. Có rất nhiều điều kiện chiến thắng - bạn có thể chiến thắng bằng sức mạnh quân sự, ngoại giao, công nghệ ... hoặc thậm chí hợp nhất với tâm trí của hành tinh để trở thành một chủng tộc siêu việt.


Viết bình luận