Just Cause 4 rò rỉ thông tin chuẩn bị ra mắt, được Pre-Purchase trên Steam

HNAQ 08/06/2018 15:38

MỤC LỤC [Hiện]

Trò chơi mới Just Cause 4 đang trên đường chuẩn bị ra mắt với làng game thế giới, nó sẽ được công bố tại E3 trong tuần tới. Nhưng bất ngờ hôm nay mọi người khi đăng nhập vào hệ thống Steam đang nhận được quảng cáo đặt hàng game sớm hơn một chút. Đây có lẽ là động thái tiết lộ sớm của hãng Avalanche Studios muốn gửi tới những người chơi hãy chuẩn bị đón nhận tựa game đình đám sẽ ra mắt trong năm nay. So với người đi trước Just Cause 3 thì liệu Just Cause 4 có đạt được những thành công như người anh của mình hay không? Tất cả sẽ được trả lời khi sự kiện E3 diễn ra.

Hình ảnh cho thấy Steam đã cho phép Pre-Purchase Just Cause 4

Nhưng nếu bạn nhấp vào để biết thêm chi tiết thì sẽ không hiện ra bất cứ một thông tin tiết lộ nào cả về Just Cause 4, nó cũng không chuyển bạn đến trang của trò chơi. Thay vào đó nó chỉ chuyển bạn tới trang trước của cửa hàng Steam. Tháng trước Just Cause 4 được liệt kê trực tuyến bởi Walmart, cùng với một số trò chơi không báo trước như Gears of War 5 và Splinter Cell phần mới.

Steam đã sẵn sàng cho ngày Just Cause 4 ra mắt

Những đánh giá của cộng đồng về sự việc rò rỉ Just Cause 4:

- Tôi tự hỏi ai đang làm nó? Avalanche đã làm việc trên Rage 2 và Generation Zero. Nếu nó thực sự tất nhiên.

+ Avalanche có ba hãng phim, tôi nghĩ, và Rage 2 là một sự phát triển chung giữa họ và id. Chỉ Just Cause 3 đã được thực hiện bởi New York Satellite, vì vậy đây có thể là trường hợp tương tự với Just Cause 4, hoặc Malmo Satellite của họ có thể làm điều đó.

- Cuối năm 2019. Ugh. Tôi muốn nhiều nhà phát triển nhắm đến các thời điểm khác trong năm.

- Có phần nào khác của Walmart rò rỉ không?

- Borderlands 3 Tôi tin

+ Rò rỉ đó có được một động lực nhỏ là tin tốt cho hy vọng của tôi khi nhìn thấy Borderlands tại E3

+ Dường như đó là một bản remaster của Borderlands 1

- Rò rỉ trước E3 chưa?

+ Chắc chắn

- Điều gì đang xảy ra với E3 này? Giống như không ai quan tâm nữa? Tất nhiên những thông báo lớn không thực sự bị rò rỉ, nhưng như, chuyện gì đang diễn ra vậy?

+ Rò rỉ luôn là một phần của E3 nhưng tôi cảm thấy như năm nay nó bị rò rỉ nhiều nhất. Hoặc ít nhất nó đến từ nhiều nơi hơn bình thường

- Yep, ai đó đã làm sự việc này lớn lên. Nếu bạn khởi động lại Steam, bạn sẽ có thể thấy cửa sổ bật lên này cho chính mình.

+ LMFAO đã tự làm điều này và xuất hiện.

+ Họ đã sửa nó vì tôi không thấy nó khi tôi thử nó (khoảng 30 phút trước).

Trên đây là một số nhận định của người chơi về vấn đề rò rỉ Just Cause 4 trước khi sự kiện E3 bắt đầu. Bạn cảm thấy như thế nào về sự kiện E3 cũng như Just Cause 4 và các game khác sẽ ra mắt trong năm nay. Để lại bình luận của mình ở dưới nhé

Viết bình luận