Infinity Ward phác thảo kế hoạch chống lại nạn phân biệt chủng tộc trong Call of Duty

Taskmaster 05/06/2020 09:18

MỤC LỤC [Hiện]

Tất cả thế giới, ngành công nghiệp game bao gồm, đang chú ý đến sự phản đối mạnh mẽ chống phân biệt chủng tộc và phân biệt chủng tộc có hệ thống sau vụ giết chết George Floyd vào tuần trước tại Minnesota. Một phần câu trả lời của Infinity Ward là đàn áp những kẻ phân biệt chủng tộc trong Call of Duty: Modern Warfare và Warzone.


Không có chỗ cho nội dung phân biệt chủng tộc trong trò chơi của chúng tôi, Đây là một nỗ lực chúng tôi bắt đầu với việc ra mắt và chúng tôi cần phải làm một công việc tốt hơn. Chúng tôi đang ban hành hàng ngàn lệnh cấm hàng ngày và các tên theo định hướng ghét. Nhưng chúng tôi biết chúng tôi phải làm nhiều hơn.

Tweet này diễn ra một ngày sau khi một trong những bài viết đầu trên Modern Warfare Reddit là một đoạn video của một cầu thủ tìm kiếm các Call of Duty nền tảng người chơi và di chuyển qua hàng chục tên miêu tả một gièm pha chủng tộc.


Nhà phát triển cho biết họ có kế hoạch thêm các tài nguyên bổ sung để giám sát và xác định nội dung phân biệt chủng tộc, hệ thống báo cáo trong trò chơi bổ sung và các bộ lọc và các hạn chế lớn hơn đối với thay đổi tên. Infinity Ward cũng sẽ đánh giá các cải tiến trong trò chơi để giúp báo cáo các hành vi phạm tội dễ dàng hơn và tăng các lệnh cấm vĩnh viễn để thoát khỏi những kẻ phạm tội lặp lại.


Bất cứ ai chơi Call of Duty kể từ khi nó trở nên nổi tiếng hơn một thập kỷ trước rất có thể đã tiếp xúc với một số hình thức phân biệt chủng tộc trong trò chơi, cho dù đó là thông qua trò chuyện, trò chuyện bằng văn bản hoặc tên người dùng. Infinity Ward cảm thấy như bây giờ là thời gian để trấn áp hành vi này.

Không rõ các loại hạn chế này xuất hiện ở đâu, nhưng dù sao đây cũng là một thay đổi tích cực nếu nhà phát triển có thể thực hiện theo các lời hứa của mình.

Viết bình luận