Hướng dẫn ném lựu đạn "chuẩn bài" trong PUBG Mobile

Taskmaster 09/06/2020 14:00

MỤC LỤC [Hiện]

Dưới đây là những thủ thuật cần biết để sử dụng vũ khí này một cách chính xác và hiệu quả trong các trận đánh.

1. Sử dụng khi tấn công vào nhà hoặc nơi ẩn nấp của kẻ địch.

Trước khi đẩy vào một ngôi nhà hoặc tòa nhà, bạn nên sử dụng một số Lựu đạn - Frag Grenade. Nó giúp bạn hạ gục kẻ thù ẩn nấp bên trong hoặc ít nhất gây ra một số thiệt hại cho chúng. Cố gắng lắng nghe tiếng bước chân của kẻ thù và ném lựu đạn vào nhà hoặc căn hộ. Giữ lựu đạn đã rút chốt trong khoảng 3 giây để điều chỉnh hướng, vị trí thả và thời gian.


2. Sử dụng khi bị kẻ địch tấn công.

Nếu kẻ địch đang lao về phía bạn, nếu bạn rút chạy hãy để lại một trái lựu đạn dưới chân, rất có thể đó sẽ là một đòn kết liễu kẻ địch hoặc có thể làm chậm bước tiến công của địch, hãy lưu ý điều này nhé.


10 mẹo ném lựu đạn.

3. Sử dụng nút mắt trong việc ném lựu đạn từ phía sau nắp

Sử dụng nút mắt giúp bạn ném lựu đạn chính xác hơn. Khi bạn đang ẩn đằng sau một vỏ bọc, tầm nhìn của bạn có thể bị chặn khiến bạn khó có thể thả lựu đạn một cách chính xác. Nhưng nó có thể được giải quyết bằng cách sử dụng nút mắt. Bạn có thể nhìn thấy và điều chỉnh vệt lựu đạn tốt hơn khi di chuyển nút mắt. Bên cạnh đó, bạn sẽ không phơi bày bản thân trước kẻ thù bằng cách sử dụng mẹo này.


4. Canh thời gian lựu đạn trong PUBG Mobile

Mẹo tốt nhất cho thời gian lựu đạn trong PUBG Mobile là rút chốt và canh thời gian nó trước. Nó có nghĩa là bạn nên ném lựu đạn khi còn 2 - 3 giây. Nếu bạn ném lựu đạn ngay lập tức, kẻ thù có thể nghe thấy âm thanh của nó và tránh khỏi vụ nổ. Vì vậy, điều quan trọng là đặt thời gian cho vụ nổ bằng cách giữ lựu đạn trong vài giây trước khi ném nó. Dựa vào khoảng cách, bạn có thể giữ lựu đạn trong 2 hoặc 4 giây.


Giữ Lựu đạn trong vài giây trước khi ném

Viết bình luận