Hướng dẫn cơ bản và những điều bạn cần biết trước khi bước vào Free Fire

Taskmaster 22/06/2020 16:36

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire chắc chắn là trò chơi battle royale nổi tiếng nhất trên di động với hơn 500.000.000 lượt tải xuống trên Google Play Store, vượt xa cả PUBG Mobile và Call of Duty: Mobile. Có rất nhiều lý do tại sao nó lại phổ biến như hệ thống nhân vật độc đáo, hệ thống thú cưng, yêu cầu trò chơi thấp, ...

Nếu bạn đang xem xét trò chơi này và muốn thử nó, đây là tất cả mọi thứ bạn cần biết về trò chơi trước khi nhảy vào.

Khái quát lối chơi Free Fire

Bạn sẽ nhảy từ một chiếc máy bay xuống một hòn đảo bỏ hoang cùng với 49 người chơi khác. Sau đó, bạn sẽ phải nhặt vũ khí sinh ra ngẫu nhiên trên mặt đất và sau đó chiến đấu cho đến khi bạn chết hoặc trở thành người sống sót duy nhất. Đây thực sự là một khái niệm hấp dẫn và đầy thách thức, biến mỗi chiến thắng bạn có thể nhận được trong Free Fire trở thành một thỏa mãn.

Nhân vật trong Free Fire

Không giống như PUBG Mobile, nơi tất cả người chơi đều giống nhau khi họ vào chiến trường, trong Free Fire, bạn có thể có nhân vật của riêng mình với các khả năng khác nhau để hỗ trợ bạn trong các trận chiến. Hai nhân vật đầu tiên Free Fire cung cấp cho bạn sẽ không có bất kỳ kỹ năng nào cả. Bạn sẽ cần mua các nhân vật có kỹ năng sử dụng loại tiền trong trò chơi có tên Diamond. Khi bạn sở hữu nhiều hơn 2 ký tự, bạn có thể mua các khe kỹ năng và thực hiện các combo kỹ năng.

Luôn kiểm tra bản đồ nhỏ

Bất cứ khi nào người chơi bắn vũ khí của họ gần đó, vị trí của họ sẽ được hiển thị trên bản đồ nhỏ. Không chỉ vị trí của họ mà hướng bắn của họ cũng sẽ được hiển thị trên bản đồ nhỏ. Điều này có nghĩa là bạn có thể biết hướng nào họ đang đối mặt và giết chúng từ phía sau một cách dễ dàng. Điều này thường được gọi là bên thứ ba.

Phát hiện kẻ thù với ống ngắm của bạn

Đây là một tính năng độc đáo của Free Fire. Bất cứ khi nào kẻ thù bước vào crosshair của bạn, màu của crosshair của bạn sẽ chuyển sang màu đỏ. Bản đồ trong Free Fire khá lớn trong khi màn hình trên điện thoại của bạn nhỏ nên hơi khó phát hiện kẻ thù ở xa. Thủ thuật này sẽ giúp bạn quét khu vực xung quanh để tìm kẻ thù dễ dàng ngay cả khi bạn không nhìn thấy ai.

Viết bình luận