Các tính năng mới của Free Fire OB41: Nhân vật Suzy, tính năng cập nhật và chế độ mới

batman 03/08/2023 11:16

Bản cập nhật OB41 sắp tới trong Free Fire sẽ có rất nhiều thay đổi lớn. Hãy kiểm tra chúng trong bài viết này.

MỤC LỤC [Hiện]

Giới thiệu một bổ sung mới cho danh sách nhân vật, Free Fire OB41 Advance Server giới thiệu Suzy, người sở hữu khả năng độc đáo có tên là Money Mark. Bằng cách sử dụng khả năng này, đánh dấu kẻ thù sẽ dẫn đến tiền thưởng được đặt cho chúng.

Nếu bất kỳ thành viên nào trong nhóm của bạn loại bỏ đối thủ được đánh dấu, họ sẽ nhận được thêm 100 đơn vị tiền tệ trong trận đấu. Ngoài ra, bạn, với tư cách là người chơi bắt đầu đánh dấu, cũng sẽ kiếm được thêm 100 đơn vị tiền tệ trong trận đấu khi loại bỏ thành công. Cô ấy có lẽ sẽ trở thành một trong những nhân vật hay nhất trong Free Fire trong bản cập nhật OB41

Theo thông lệ với các bản cập nhật Free Fire, Máy chủ nâng cao OB41 mang đến một loạt điều chỉnh khả năng cho các nhân vật, nâng cao vai trò của họ trong trò chơi. Đáng chú ý, khả năng của Antonio đã thay đổi từ cung cấp thêm 40 HP sang cung cấp thêm 40 Điểm Lá chắn khi bắt đầu trận đấu.

Khả năng của Nairi đã trải qua một cuộc đại tu đáng kể, với Tường Gloo của cô ấy hiện phục hồi 250 độ bền mỗi giây và các đồng đội trong phạm vi 5m nhận được 20 HP mỗi giây, tối đa 40 HP cho mỗi đồng đội trên mỗi Bức tường Gloo.

Khả năng Tái chế thiết bị của Shani đã được cập nhật để cung cấp 50 Điểm Lá chắn cho cô ấy và đồng đội trong vòng 10m khi sử dụng kỹ năng kích hoạt, nhưng Điểm Lá chắn sẽ giảm dần sau 5 giây. Ngoài ra, khả năng hiện đi kèm với thời gian hồi chiêu 10 giây.

Trong khi đó, khả năng gây sát thương của Shirou đã bị giảm nhẹ. Thay vì gây thêm sát thương, giờ đây Shirou sẽ đánh dấu kẻ thù đánh anh ta trong vòng 100m trong 6 giây, chia sẻ thông tin với đồng đội, với giới hạn tối đa là bốn dấu ấn.

Thêm vào sự phấn khích của Máy chủ nâng cao OB41 là bao gồm một phạm vi mục tiêu mới. Thay thế các mục tiêu di động và cố định truyền thống, phạm vi cập nhật này có các mô hình giống con người. Người chơi có thể tùy chỉnh nhiều thông số khác nhau như khoảng cách, số lượng mục tiêu và tốc độ di chuyển, mang đến môi trường luyện tập thực tế và hiệu quả hơn.

Hơn nữa, phần Đỉnh của bản đồ Bermuda đã được làm lại cho cả chế độ BR và CS. Một bãi đậu xe mới với mái che rộng rãi đã được giới thiệu và tòa nhà cốt lõi tại địa điểm đã được mở rộng để mang lại nhiều cơ hội chiến đấu chiến thuật hơn. Ngoài ra, giờ đây người chơi có thể tìm thấy một mê cung phía trước dinh thự, nâng cao hơn nữa trải nghiệm chơi trò chơi trong khu vực này.

Viết bình luận