HOT: PUBG đâm đơn kiện Rules of Survival và Knives Out của NetEase vì vi phạm trắng trợn bản quyền game

Swordsman 06/04/2018 06:45

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được gần đây PUBG đang phản ứng khá mạnh mẽ trước việc hai sản phẩm game của NetEase, Rules of Survival và Knives Out, đang ngày càng có dấu hiệu vi phạm bản quyền nghiêm trọng. Bulehole đã đệ trình một đơn khiếu nại về hành vi cố ý vi phạm trên.

Mới đây ban điều hành PUBG vừa đưa một đơn khiếu nại lên cơ quan chức năng về bản quyền sở hữu trí tuệ trước hành vi ngày càng vi phạm trắng trợn của Rules of Survival và Knives Out – những sản phẩm game đang được NetEase phát hành. Đây được cho là bước đi cứng rắn đầu tiên của PUBG trong việc phản ứng những hành vi ăn cắp bản quyền game sinh tồn của Bluehole.

Thực tế trước đây game thủ không còn xa lạ với những hình ảnh gần như tương đồng trong Rules of Survival hay Knives Out với PUBG. Cứ mỗi bản cập nhật được mở ra người ta lại thấy ở hai game mobile này của NetEase lại có điểm gì hao hao PUBG.

Bằng chứng trong bản khiếu nại hai game RoS và KO của PUBG

Bên cạnh đó đây cũng không phải lần đầu tiên PUBG lên tiếng phản ứng về hành vi ăn cắp bản quyền, sáng tạo với hai sản phẩm của NetEase. Trước đây trong các buổi phỏng vấn và trả lời truyền thông, cha đẻ PUBGông Brenden Greene – từng nhiều lần đề cập đến những sản phẩm như Rules of Survival, Knives Out đang đạo nhái PUBG của họ.

Lần đệ đơn khiếu nại bản quyền, sở hữu trí tuệ  lần này của PUBG là động thái mạnh mẽ và cứng rắn nhất từ trước đến nay. Hiện tại phía NetEase chưa có bất kỳ bình luận nào về việc khiếu nại của PUBG. Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc khi có diễn biến mới nhất của sự vụ.

Tham khảo enduins.com

Viết bình luận