Hài hước 9x vào game bị 10x mắng: “Già thế này rồi còn chơi game làm gì?”

Hà Ngã Diệp Chi 11/07/2017 17:56

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu nhắc đến các tựa game lớn tại Việt Nam, chắc chắn không thể không kể đến Audition, một trò chơi làm mưa làm gió đối với nhiều thế hệ 9x đời đầu. Theo thời gian, Audition VTC Game đã trải qua nhiều lần phát triển, đổi mới và là một phần tuổi thơ của rất nhiều bạn trẻ.

Những năm gần đây, Audition vẫn duy trì được phong độ vốn có và tư duy “tiên phong” của mình. Khi mà cộng đồng những người chơi Au ngày một đông, không phân biệt tuổi tác và đặc biệt luôn có 1 lượng fan trung thành nhất định.

Mới đây nhất, trong cộng đồng game Audition, một đoạn chia sẻ hết sức dễ thương và có phần “đanh đá” đã gây sốt khi nói lên nỗi lòng của rất nhiều gamer thế hệ đầu 8x, 9x.

Hài hước 9x vào game bị 10x mắng: “Già thế này rồi còn chơi game làm gì?”

Đoạn chia sẻ nhận được rất nhiều sự quan tâm

Đầu tiên là bạn nữ này có tạo cho mình một acc clone (tài khoản ảo) với mục đích đơn thuần là kiếm bạn nhảy và có người nói chuyện cùng cho vui. Khi vào trong nhóm, cô gái đã vô tình bắt gặp một anh bạn khá đẹp trai, đã vậy level (cấp độ) còn cao chót vót.

Còn đang ngây người chưa biết tiếp cận như nào thì cô gái “mừng quýnh” khi được chàng trai “thả thính”. Hai bên nói chuyện xã giao hỏi thăm nhau, đến đoạn tuổi tác thì cô nàng cũng thật thà nói mình sinh năm 95. Cô nàng cũng “đoán già đoán non” chàng trai có cấp độ cao vậy chắc cũng phải 8x hay 9x, chắc chơi cũng lâu lắm rồi.

Hài hước 9x vào game bị 10x mắng: “Già thế này rồi còn chơi game làm gì?”

Hình ảnh trong game của nhân vật chính

Nào ngờ, bạn nam soái ca kia mới sinh năm 2001, khiến bạn nữ có chút ngạc nhiên và ngưỡng mộ. Câu chuyện không có gì đáng nói cho tới khi bạn nam tuyên bố một câu xanh rờn: "95 già vậy rồi mà còn chơi game", và còn khiến cô gái khá “shock” với câu nói tiếp theo “Nhưng không sao, thím thích chơi trò trâu già ăn cỏ non không?”.

Đọc đến đây chắc hẳn nhiều người cũng phải bò lăn ra cười với câu chuyện éo le của cô gái này. Về cơ bản chơi game đâu có phân biệt tuổi tác, già hay trẻ thì cũng không ảnh hưởng đến ai, huống hồ Audition còn là một trong những game đầu tiên được các thế hệ 8x, 9x đời đầu chơi nhiều, ấy vậy mà...

Cười thì cười vậy nhưng cũng có chút buồn, bảo sao các anh chị 8x, 9x đời đầu giờ vào game cũng khó có thể kiếm được người trò chuyện khi mà thường xuyên gặp “các cháu” chê mình già.

Hài hước 9x vào game bị 10x mắng: “Già thế này rồi còn chơi game làm gì?”

Hài hước 9x vào game bị 10x mắng: “Già thế này rồi còn chơi game làm gì?”

Đoạn chia sẻ nhận được rất nhiều phản hồi, đa phần là hội “người già” vào bình luận, khen bạn nữ này đã thay họ nói lên nỗi lòng

Ngay sau đó, cô gái cũng đã gửi gắm lời nhắn cho “các bác” gamer tầm tuổi 8x, 9x có đam mê chơi game, khuyên nhủ “các bác” nếu có đôi, có cặp trong game thì hay trân trọng nó, đừng chạy theo thệ hệ 10x như nhân vật chính của chúng ta.

Câu chuyện hài hước này một lần nữa đã cho thấy “thời gian” khắc nghiệt như thế nào, khi mà thế hệ game thủ 9x đời đầu đang dần trở thành những ông bố, bà mẹ.

Dẫu sao đi chăng nữa, đừng nên phân biệt tuổi tác mà hãy cứ coi game nói chung và Audition nói riêng là niềm vui mà bất cứ ai dù lớn hay bé đều có thể được tận hưởng nó trong từng phút giây!

Cộng đồng Audition: http://www.facebook.com/groups/thanhphovuhoi

Trang chủ Audition: http://au.vtcgame.vn

Fanpage Audition: http://www.facebook.com/AuditionVTC

Viết bình luận