Người chơi Genshin Impact bất ngờ khi phát hiện Noelle có vẻ là đệ tử của "thánh phồng tôm" Saitama

Taskmaster 18/03/2021 16:44

MỤC LỤC [Hiện]

Như đã nói ở trên khi chúng ta nhắc đến Saitama, mọi người đều biết đến đây là một anh hùng hói đầu, người có thể tung 1 đấm diệt xong đối thủ "đấm phát chết luôn". Có thể nói điều mà người ta biết ngay là Saitama đó chính là bài tập của anh ấy, trong hoạt hình One-Punch Man Saitama thực hiện 100 lần chống đẩy, 100 sit-up, 100 lần squats và chạy 10 km trong 100 ngày.

Các bài tập của Saitama đã được dựng thành nhiều bức tranh cổ động việc rèn luyện sức khỏe và nhiều người coi bài tập đó là một dấu mốc để thử thách niềm đam mê thể dục thể thao.

Mới đây thì nhiều người chơi Genshin Impact đã phát hiện ra Noelle có nhiều điều thú vị có thể có liên quan gì đó đến Saitama!

Noelle trong Genshin Impact

Trong video trên, chúng ta có thể trò chuyện với Noelle trong sự kiện Hang Out, nơi chúng ta có thể thấy cô ấy nói về việc rèn luyện bản thân để trở thành một hiệp sĩ mạnh mẽ. Và khi được hỏi làm thế nào để rèn luyện bản thân, cô ấy trả lời: "1100 lần chống đẩy, 100 sit-up, 100 lần squats và chạy 2 vòng Mondstadt mỗi ngày."

Tất nhiên, từ video trên, những người hâm mộ Genshin Impact những người đã xem One Punch Man sẽ bật cười và nói với nhau rằng"

- "Noelle, cô ấy thật tuyệt."

- "Tập như thế liệu có bị hói không!"

- “Không cần kiếm lớn. Noelle chỉ cần dùng nắm đấm của mình, Abyss bị nổ tung! ”

- "Tôi bắt đầu sợ Noelle ..."

- "Hãy tưởng tượng Noelle đi giữa vòng vây của kẻ thù và tung một cú đấm và.... bùm!"

Có thể bạn chưa biết thì Noelle là một cô gái, vì ước mơ trở thành một hiệp sĩ của Favonius, đã tự nguyện làm công việc hầu gái ngoan ngoãn trong chính tổ chức. Cô ấy chính là nàng Noelle xinh đẹp, lượng thiện và mang trái tim quả cảm. 

Noelle chưa bao giờ từ bỏ hy vọng và niềm tin gia nhập vào hàng ngũ các Hiệp sĩ của Favonius. Ngay cả khi kỹ năng của cô không đủ để vượt qua các cuộc tuyển chọn khắt khe, song Noelle vẫn muốn quan sát và học hỏi, liên tục ghi chép mỗi khi có cơ hội về tất tần tật những điều khi trở thành hiệp sĩ chân chính. Chính vì vậy mà cô quyết định trở thành một nàng hầu gái cho chính tổ chức mà mình muốn gia nhập.

Bộ kỹ năng Noelle

Kỹ năng chủ động

Bộ kỹ năng bị động của Noelle

Noelle là một hỗ trợ có thiên hướng hồi máu, tạo giáp cho cả team. Đây cũng là vị tướng hầu như người chơi nào cũng có, vì thế mình đề nghị cho các bạn đội hình gồm những nhân vật dễ dàng sở hữu là Nhân vật chính, Noelle, Barbara và Xiangling.

Viết bình luận