Genshin Impact - Chi tiết thiên phú và cung mệnh của Shenhe và Yun Jin, 2 "waifu" không thể bỏ qua trong phiên bản 2.4

Oda 01/12/2021 17:15

Kể từ khi được ra mắt, Shenhe và Yun Jin đã trở thành tâm điểm chú ý của các game thủ Genshin Impact, đặc biệt là chi tiết về bộ kỹ năng, thiên phú cũng như cung mệnh của hai “waifu”  này.

Dựa theo những thông tin mà các leaker đào được qua bản beta 2.4, Shenhe và Yun Jin sở hữu cho mình bộ kỹ năng thiên về hỗ trợ rất mạnh mẽ cho nhóm, tăng lượng lớn sát thương đầu ra cho các nhân vật khác. Mới đây, chi tiết đầy đủ về Thiên Phú cũng như Cung Mệnh của hai cô nàng cũng đã được tiết lộ.

Shenhe

Thiên phú 1: Tăng 25% vật phẩm khi làm nhiệm vụ phái đi thám hiểm ở Liyue có thời gian trên 20 giờ

Thiên phú 2: Bất cứ nhân vật nào ở trong vòng Q của Shenhe cũng sẽ được tăng 10% sát thương Băng

Thiên phú 3: Sau khi Shenhe dùng chiêu E, tùy vào dạng sử dụng mà các thành viên trong nhóm sẽ được buff như sau:

  • Nhấn: sát thương từ E và Q tăng 15% trong 10 giây
  • Nhấn giữ: đánh thường và trọng kích tăng sát thương 15% trong 15 giây

Thiên phú của Shenhe sẽ buff mạnh mẽ các nhân vật DPS hệ Băng, đồng thời chiêu E sẽ hỗ trợ sát thương cho toàn bộ nhóm.

Shenhe cũng có những bậc cung mệnh rất mạnh, tăng cao khả năng hỗ trợ cho nhóm khi ra mắt trong phiên bản 2.4

Cung mệnh 1: Có thể dùng chiêu E 2 lần liên tiếp

Cung mệnh 2: Vòng Q sẽ tồn tại lâu hơn 6 giây, các nhân vật trong vòng Q tăng thêm 15% sát thương bạo kích nguyên tố Băng

Cung mệnh 3: Tăng 3 cấp cho chiêu E

Cung mệnh 4: Khi nhân vật nhận buff từ E của Shenhe gây ra sát, Shenhe sẽ nhận một 1 tầng “Sương Tiêu Quyết”. Khi dùng E, Shenhe sử dụng tất cả các tầng “Sương Tiêu Quyết” tích được, dựa vào số tầng sẽ tăng sát thương, mỗi tầng tăng 5%.

Tối đa cộng dồn 50 tầng, duy trì 60 giây

Cung mệnh 5: Tăng 3 cấp cho chiêu Q

Cung mệnh 6: Khi các nhân vật nhận buff từ E của Shenhe sử dụng chiêu đánh thường và trọng kích, sẽ không tiêu giảm số lần kích hoạt buff.

Chi tiết gameplay của Shenhe:

Có thể thấy, dưới CM4 Shenhe sẽ thiên về vai trò hỗ trợ mạnh mẽ cho các DPS hệ Băng nặng đô chẳng hạn như Ganyu, Ayaka. Chỉ đến khi CM4 trở lên Shenhe mới có tiềm năng trở thành một DPS đúng nghĩa.

Yun Jin

Thiên phú của cô ca sỹ phòng trà không phức tạp như Shenhe, nhưng đối với các đội thuần Nham thì Yun Jin chắc chắn là lựa chọn hỗ trợ tuyệt vời

Thiên phú 1: Khi nấu các món ăn tăng thể lực, Yun Jin sẽ có cơ hội tăng gấp đôi sản phẩm tạo thành

Thiên Phú 2: Dùng kỹ năng E ngay khi bị tấn công sẽ khiến Yun Jin tăng sát thương gây ra

Thiên phú 3: Sau khi dùng Q để tăng sức mạnh, các đòn đánh thường của Yun Jin sẽ được tăng sát thương dựa trên số nguyên tố có trong nhóm.

Yun Jin tăng sức mạnh cho nhóm dựa trên chỉ số Phòng Thủ, tuy nhiên game thủ Genshin Impact sẽ còn phải chờ xem liệu cô nàng có thể hỗ trợ tốt hơn Gorou được hay không

Cung mệnh 1: Giảm thời gian hồi của chiêu E khoảng 18%

Cung mệnh 2: Nhân vật được nhận được buff từ Q của Yun Jin sẽ được tăng thêm 2% sát thương đánh thường sau khi dùng đánh thường đánh trúng kẻ địch. Hiệu ứng có thể được kích hoạt sau mỗi 0.3 giây, tối đa cộng dồn 10 tầng. Toàn bộ hiệu ứng sẽ kết thúc khi Q của Yun Jin hết hiệu lực

Cung mệnh 3: Tăng chiêu Q lên 3 cấp

Cung mệnh 4: Khi Yun Jin tạo ra phản ứng kết tinh, chỉ số Phòng Thủ tăng 20% trong 12 giây

Cung mệnh 5: Tăng chiêu E lên 3 cấp

Cung mệnh 6: Trong suốt thời gian hiệu lực của chiêu Q của Yun Jin, thành viên trong nhóm sẽ tăng tốc độ đánh thường lên 12%.

Chi tiết gameplay của Yun Jin:

Mặc dù khả năng hỗ trợ của Yun Jin đi theo 2 hướng tăng sát thương dựa trên Phòng Ngư và tạo khiên dựa trên HP, các cung mệnh của cô nàng cho thấy chỉ có hướng thứ nhất tăng sát thương dựa trên Phòng Ngự là được bổ sung thêm hiệu quả. Đây là điều mà các game thủ khi lên đồ cho Yun Jin cần lưu ý: chú trọng tăng Phòng Ngự nhiều hơn là HP.

Shenhe và Yun Jin khả năng lớn sẽ ra mắt trong phiên bản Genshin Impact 2.4, và với hàng loạt những lợi ích hỗ trợ mà họ mang lại, cùng với vẻ đẹp hấp dẫn “mỗi người một vẻ mười phân vẹn mười”, các game thủ chắc chắn sẽ rất khó để bỏ qua 2 “waifu” này.

Viết bình luận