Game thủ xếp hàng dài để chơi thử bom tấn Dark and Light tại ChinaJoy 2017

Phan Quân 28/07/2017 10:45

Khi đặt chân tới gian hàng của Snail Games, chúng tôi đã vô cùng choáng ngợp trước cảnh tượng các game thủ nối đuôi nhau xếp hàng dài để chơi thử bom tấn Dark and Light.

Hội chợ ngành game lớn nhất châu Á - ChinaJoy 2017 đã chính thức bước sang ngày thứ 2. Mặc dù bước sang ngày thứ 2 những tại đây vẫn diễn ra rất sôi nổi và cực kỳ đông vui bởi tại đây. Những dàn showgirl cực kỳ xinh đẹp dù không ăn mặc hở hang những vẫn có lực hút vô biên cùng với vô vàn những tựa game online mới hấp dẫn. Khi chúng tôi đặt chân tới gian hàng của Snail Games đã vô cùng choáng ngợp trước cảnh tượng các game thủ nối đuôi nhau xếp hàng dài để chơi thử bom tấn Dark and Light.

>>  Đây mới là FPS - MOBA thu hút nhất tại ChinaJoy 2017
>> 
Những con át chủ bài được Tencent, Perfect World, Snail Game tung ra trong ChinaJoy 2017

 

ChinaJoy 2017: Game thủ xếp hàng dài chơi thử bom tấn Dark and Light

Game thủ xếp hàng dài để chơi thử Dark and Light tại ChinaJoy 2017

Có thể nói rằng, điểm làm nên sự nổi bật nhất của Dark and Light phải nói đến chính là về mặt đồ họa, sở hữu nền tảng Unreal Engine 4 mới nên mọi khung cảnh trong thế giới ảo được bê nguyên từ thực tế vào như các yếu tố môi trường, thời tiết, các khung cảnh tuyệt đẹp cùng với muông thú và các loài cây. Với nền đồ họa tuyệt đẹp như vậy thì việc mà những game thủ xép hàng dài để đươc chơi thử Dark and Light là điều dễ hiểu.

>> ChinaJoy 2017: HTC ra mắt tai nghe Vive độc lập dành riêng cho thị trường Trung Quốc

ChinaJoy 2017: Game thủ xếp hàng dài chơi thử bom tấn Dark and Light

ChinaJoy 2017: Game thủ xếp hàng dài chơi thử bom tấn Dark and Light

Dark and Light có sức hút lớn với game thủ tại ChinaJoy 2017

Dành cho ai chưa biết, Dark and Light là tựa game siêu đẹp này thì hai chữ "khám phá" là chìa khóa để người chơi tìm ra các ngóc ngách, sự bí hiểm trong thế giới đầy rộng lớn này. Thế giới mở rộng lớn của Dark and Light sẽ dẫn dắt cốt truyện game vượt xa những rào cản của thể loại MMO truyền thống. Người chơi có thể tự do định cư, phát triển các kĩ năng phép thuật, chiến đấu vì bộ tộc của mình hay đơn thuần chỉ khám phá những nét đặc trưng mà thế giới nơi đây đem lại. Với Unreal Engine 4, Dark and Light sẽ đem lại cho người chơi chất lượng đồ họa tuyệt hảo, tương tác vật lý sống động và trải nghiệm tuyệt vời ở một thế giới không ngừng thay đổi.

ChinaJoy 2017: Game thủ xếp hàng dài chơi thử bom tấn Dark and Light

Dark and Light chú trọng nhiều vào phần chiến đấu. Thay vì lối chơi dùng phím tab để chọn mục tiêu truyền thống, Dark and Light đã chuyển qua lối chơi non-target, dựa nhiều vào di chuyển né tránh nơi mà kĩ năng ngắm và sử dụng ma thuật hợp lý của người chơi nắm phần quyết định. Thêm vào đó, người chơi có thể thuần hóa nhiều loài vật trong game để làm thú cưỡi, đem đến nhiều chiến thuật và lợi thế hơn nữa.

ChinaJoy 2017: Game thủ xếp hàng dài chơi thử bom tấn Dark and Light

Thế giới trong Dark and Light được lấy cảm hứng từ thế giới thực, bao gồm trong đó là núi lửa, núi tuyết, đầm lầy, đồng bằng, rừng rậm và nhiều những địa hình khác nữa. Thêm vào đó là hệ thống sinh thái phong phú. Trong Dark and Light bạn sẽ bắt gặp những vùng đất với trên 50 loài khác nhau cùng sinh sống. Và mỗi loài đều có đặc điểm riêng phù hợp với môi trường sống của chúng chứ không đơn thuần là bản sao của nhau.

ChinaJoy 2017: Game thủ xếp hàng dài chơi thử bom tấn Dark and Light

Dark and Light cũng chú trọng vào việc hợp tác giữa các người chơi. Lí do là vì thế giới trong game sẽ rất khắc nghiệt. Người chơi sẽ phải đối chọi với cái đói, khát, bệnh tật, những cuộc tấn công từ các loài động vật trong game cũng như là người chơi khác. Sẽ không có hệ thống hướng dẫn và nhiệm vụ để người chơi làm quen, mà người chơi sẽ phải tự tìm cách thích nghi với game.

Viết bình luận