Game thủ mãn nhãn với hệ thống cánh đẹp như mơ trong webgame Thiên Địa Vô Song

Joker 27/02/2017 12:00

(Game8) Hệ thống cánh đa dạng và bắt mắt đang là một hệ thống được rất nhiều game thủ Thiên Địa Vô Song để ý đến

Nói đến hệ thống tính năng của dòng game MMORPG, mà đặc biệt là thể loại game Tiên Hiệp, thì chắc chắn hệ thống Thần Binh, Thú Cưỡi, Trang Bị, và hệ thống Cánh đều là những điểm nhấn riêng biệt của từng dòng game. Và trong bài viết hôm nay, tiếp tục với những hệ thống ingame cực bá đạo của Thiên Địa Vô Song, chúng tôi sẽ đưa bạn đọc đến với hệ thống Cánh đẹp như "mơ" của webgame đang nổi như cồn trong những ngày vừa qua.

Không chỉ Thiên Địa Vô Song, mà tất cả các tựa game nhập vai khác, thì hệ thống Cánh được coi là nơi cho game thủ thỏa sức tạo hình và biến tướng nhân vật cho đẹp và ngầu nhất. Ở Thiên Địa Vô Song, hệ thống Cánh được xem như một tính năng không thể thiếu giúp tăng lực chiến nhân vật và làm cho nhân vật trở nên bá đạo hơn bao giờ hết. Cũng tương tự với nhiều hệ thống khác trong game như : Thần Binh, Phi Phong, Thú Cưỡi, hệ thống Mỹ Nhân...vv thì hệ thống Cánh cũng chia làm 10 cấp bậc khác nhau, và với mỗi cấp bậc sẽ tượng trưng cho một lớp cánh khác nhau, với chỉ số tăng dần theo cấp bậc.

Là một webgame đưa người chơi đến với thế giới tu luyện cảnh giới huyền huyễn, Thiên Địa Vô Song luôn muốn người chơi phải thực sự yêu thích những tính năng của mình, khi mà tất cả các hệ thống bản lề, truyền thống đều có khả năng trang bị vật phẩm. Và hệ thống Cánh trong game cũng cho phép người chơi song song tích hợp trang bị, cũng như phù cánh vào để nhằm tăng chiến lực cao nhất có thể. Cùng đó, khi bậc cánh đạt giới hạn cao nhất, hệ thống Cánh bảo thạch cũng được mở khóa, giúp người chơi khảm nạm và đưa hệ thống chiến lực của cánh lên một tầm cao mới.

Mỗi bậc cánh trong Thiên Địa Vô Song, đều tượng trưng cho những câu chuyện và truyền thuyết khác nhau, trong đó không thể kể đến bậc cánh cao nhất mang tên Ma Nhãn. Theo truyền thuyết, Ma Nhãn được chế tạo từ đôi mắt của Ma Vạn Hợp Thiên, và bị đứa con cả của rồng chế ngự, tương truyền đôi cánh Ma Nhãn giúp chủ nhân có thể nhìn thấu vạn kiếp, thoắt ẩn thoắt hiện giữa quá khứ và tương lai. Cùng với Ma Nhãn, tất cả các cánh trong Thiên Địa Vô Song đều là những trang bị vô cùng đẹp mắt và hào nhoáng, đủ cho người chơi thỏa sức lựa chọn và đổi "gu" liên tục.

Với những lối chơi phá cách, đưa người chơi vào một thế giới tu luyện cảnh giới đầy ma mị, Thiên Địa Vô Song như một cơn gió mát cho thị trường webgame nước nhà. Đưa thế giới Tiên Hiệp trở nên chân thực và gần gũi hơn bao giờ hết đến với game thủ nước nhà. Và ở những bài viết sau, chúng tôi sẽ tiếp tục cùng bạn đọc khám phá những tính năng "trời cho" của Thiên Địa Vô Song, đảm bảo sẽ làm bạn thích thú !

 Tham gia ngay Thiên Địa Vô Song – Webgame phá vỡ mọi giới hạn tu luyện:

Trang chủ: https://thiendia.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/thiendiavtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/thiendia.vtcgame.vn 

Viết bình luận