Game thủ đứng top 1 thế giới lòi đuôi hack sau khi bị cao thủ cho ăn hành

Marukochan 18/01/2017 15:33

(Game8) - Người đang đứng ở vị trí cao nhất trong bảng xếp hạng Street Figher V thế giới hóa ra đã sử dụng hack để leo lên được vị trí

Mới đây, một bí mật động trời đã xảy ra với cộng đồng game thủ Street Fighter V toàn cầu, mà cụ thể là bảng xếp hạng top 10 những tay đánh giỏi nhất của tựa game này. Game thủ hiện đang đứng vị trí cao nhất BEST_KOREA, đã bị phát hiện rằng bằng cách nào đó anh ta đã chiếm được thứ hạng không đúng với khả năng và thực lực của mình.

Sau trận đấu mà BEST_KOREA đã trở thành bao cát thử tay cho Daigo Umehara – cao thủ chơi Street Fighter nổi tiếng từ lâu, cộng đồng đã ngay lập tức nghi ngờ, chẳng hiểu tại sao đường đường là top 1 thế giới mà lại đánh đấm như gà mờ thế kia? Nếu quả thật anh chàng này trình độ chỉ có thế, thì tại sao BEST_KOREA lại leo thang dễ dàng nhanh chóng như vậy được?

 

Theo Shoryuken, BEST_KOREA đã giữ một khoảng cách khá xa , đến tận 10000 Lp (League Points – điểm thưởng khi đánh rank) so với người thứ 2 Wolfkrone. Đó là lúc cộng đồng nhận ra có gì đó tanh tưởi diễn ra với cách mà kết quả các trận đấu của BEST_KOREA được ghi lại.

Và cuối cùng thì cây kim trong bọc cũng có ngày lòi ra. Nhiều người đã phát hiện ra rằng BEST_KOREA đã sử dụng phần mềm thứ 3 can thiệp để leo lên được thứ hạng cao ngất ngưởng đó, tuy nhiên thay vì hack combo, hack speed – những kiểu hack cực kỳ dễ bị phát hiện, thì anh chàng này đã cao tay hơn khi đã hack…kết quả trận đấu.

 

Cụ thể thì bằng cách nào đó, BEST_KOREA đã làm thay đổi kết quả trận đấu của mình thành thắng, cho dù thực tế anh ta đã có thể bị thua. Kết quả anh chàng này ghi được tỉ lệ thắng cao ngất ngưởng, tới tận 99%, trong khi đúng ra anh ta chỉ có thể ở mức trung bình 73%. Nhiều người cũng đã kiểm tra lịch sử đấu của BEST_KOREA, và phát hiện ra rằng nó không thể hiện đúng như diễn biến các trận đấu, tức là có những trận BEST_KOREA thua, nhưng game lại vẫn tính là thắng, cộng LP cho game thủ này.

Sau đây là trận đấu khởi đầu cho hành trình “bóc mẽ” sự thật về BEST_KOREA. Trước mặt một huyền thoại của Street Fighter Nhật Bản, game thủ “hay nhất Hàn Quốc” chả thể làm gì ngoài chạy trốn rồi chịu trận.

 

Viết bình luận