Game bắn tank giữa Tokyo tiếp tục chơi nổi với chế độ bắn kiểu “manga”

Monster 14/10/2015 21:00
(Game8) - Tựa game đấu xe tăng giữa lòng thành phố Tokyo hôm nay tiếp tục tung ra chế độ chơi mới với hiển thị kiểu truyện trang manga.

Tựa game Tokyo Warfare là một game bắn xe tăng online tự phát triển kiểu khởi nghiệp dựa trên ý tưởng từ tựa game thùng Tokyo Wars làm mưa làm gió những năm 80. Trong game, người chơi lái những chiếc xe tăng hiện đại chạy quanh thành phố Tokyo được dựng mô phỏng theo đời thực và chiến đấu với nhau. 


Clip một trận đánh trong Tokyo Warfare

Tokyo Warfare làm lại game cũ với đồ họa hiện đại và bổ sung chất “Anime” với các nhân vật, lồng tiếng đậm chất “kute” của anime. Tuy vậy, đội ngũ phát triển vẫn chưa hài lòng và mới đây họ lại đưa vào game một chế độ hiển thị mới khá “điên”. Đó là hiển thị game theo kiểu truyện tranh manga.


Chế độ manga mode trong Tokyo Warfare

Như đoạn trailer giới thiệu cho thấy, đồ họa game được chuyển về trắng đen nét đơn và tiếng động “tạch tạch”, “đừng” của vũ khí được gắn chữ hẳn lên màn hình giống cách mà trruyện tranh manga được vẽ. 

Tokyo Warfare hiện đang trong giai đoạn phát triển, tuy vậy bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin và xem bản demo tại trang chủ của game này. 

Viết bình luận