FO4: Cơ hội nào cho những thủ môn mới nổi sau khi mùa giải kết thúc?

Nguyễn Hoàng 18/06/2018 14:15

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một mùa giải đầy khốc liệt và đầy tính cạnh tranh thì thủ môn là một phần làm nên tính hấp dẫn đó, qua đó có rất nhiều thủ môn được thể hiện mình. Và trong game FO4 cũng vậy, nhờ những màn trình diễn xuất sắc liệu đó sẽ là bản lề để họ trở thành một thủ môn chất lượng trong FO4.

Dưới đây là vài cái tên chúng tôi nghĩ qua mùa giải vừa rồi đã có màn trình diễn tốt:

Ederson Moraes

Chuyển đến Man City vào đầu mùa giải năm nay với giá kỉ lục 35 triệu bảng và được kì vọng sẽ là người gác đền số 1 tại Man City. Đúng như vậy, anh đã đẩy Bravo lên băng ghế dự bị và giành 1 suất đá chính trong gần như cả mùa giải. Sau một mùa giải thành công rực rỡ của Man City thì không thể không kể đến sự suất xắc của anh chàng này. Chính vì thế khi chuyển sang FO4, những ai là fan của Man City thì lựa chọn anh cho vị trí gác đền cũng là một sự lựa chọn hoàn hảo. Với hình xăm ở cổ thì đó cũng là một điểm nhấn để thu hút sự chú ý của các HLV nào thích sự cool ngầu.

Alisson Becker

Sau một mùa giải thành công của AS Roma khi CLB này đã vào đến bán kết Cup C1 và thủ thành Alisson người gác đền số 1 của đội đã có một mùa giải thi đấu xuất sắc khi có những pha cản phá xuất thần cứu thua cho đội nhà. Anh cũng là thủ môn số 1 của ĐT Brazil trong kì World Cup lần này điều này cũng hoàn toàn xứng đáng cho một mùa giải thành công của anh, chính vì thế anh cũng là một món hàng rất hot trên thị trường chuyển nhượng hè này. Với chiều cao 1m93, cân nặng 91kg là một yếu tố cần thiết cho một thủ môn thì trong FO4 này liệu anh có đươc sử dụng nhiều, các HLV cũng có thể sử dụng thẻ cộng cao để có những chỉ số ưng ý.

David De Gea

Tôn Ngộ Không của Tây Ban Nha ngày càng khẳng định được vị thế của mình ở ngoài đời lẫn trong game. Ở FO3, De Gea thường bị than phiền và không được tin tưởng vì hay “vừa bắt gôn, vừa ngắm gái”, dẫn đến việc dính những bàn thua nhảm. Nhưng trong FO4, độ ổn định của các thủ môn được đẩy lên tầm cao mới, De Gea nổi lên như một thế lực trước khung thành của các HLV FO4.

Với khả năng phản xạ và bay nhảy xuất sắc, không khó hiểu khi De Gea được gán cho biệt danh Tôn Ngộ Không. De Gea đem lại sự an tâm cho rất nhiều HLV sử dụng anh chàng này.

Trên đây chúng tôi đã có bài viết về top 3 thủ môn nổi như cồn sau mùa giải 2017-2018 kết thúc và liệu họ có thể sẽ là món hàng ngon trong FO4 hay không thì mọi người cùng chờ xem nhé!

Viết bình luận