FO3: Top 5 tiền đạo được ưa thích nhất dùng để leo lên sao vàng dành cho game thủ

Nguyễn Hoàng 06/06/2018 22:23

MỤC LỤC [Hiện]

Ở bài viết này chúng tôi chỉ đề cập đến những tiền đạo không phải các mùa Legend, World Best,... bởi vì ai trong số họ cũng đều quá bá đạo rồi. Vì thế chúng tôi chỉ nói đến các ST mùa thường!

5. Zlatan Ibrahimovic EC

                       

Ảnh: Vforum

Ở vị trí thứ 5 là Z. Ibrahimovic mùa 16EC, anh là 1 chàng tiền đạo sở hữu cho mình một khả năng sát thủ mà bất kì HLV nào cũng mong muốn có được. Tuy là 1 cầu thủ trâu bò nhưng anh lại có kĩ thuật 4 sao và chân 4v5, đặc biệt với chiều cao 1m95 anh sẽ có lợi thế trong những pha tranh chấp bóng bổng và khả năng đánh đầu cực tốt. Anh cũng là biện pháp hữu hiệu cho chiến thuật tạt cánh đánh đầu. Mùa 16EC là mùa toàn diện nhất đối với Ibra, anh là mẫu trung phong điển hình với khả năng tì đè, làm tường, và đặc biệt là cũng rất máu chiến.

Nhìn vào bộ chỉ số của anh chắc hẳn bất kì HLV cũng đều rất thích thú vì nó toàn một màu xanh lè, cho thấy khả năng sát thủ của anh được minh chứng rõ ràng. Với chỉ số sức mạnh, chọn vị trí, thăng bằng, tốc độ thì việc các CB theo kèm anh cũng là một điều rất khó khăn. Chỉ số dứt điểm, lực sút, sút xa, vô-lê rất cao thì những pha D hay CD là một thứ vũ khí quan trọng của anh. Ngoài đời anh nổi tiếng với khả năng không chiến mạnh mẽ chon nên không sai khi chỉ số đánh đầu của anh là 87 một con số rất cao và anh cũng rất thích hợp cho những pha tạt cánh.

3. Fernando Torres E08

Chàng lãng tử F. Torres E8 trong FO3 cũng là một ST khá toàn diện với khả năng dứt điểm sắc sảo, chạy chỗ thông minh, cùng những pha rê bóng ảo diệu với 5 sao kĩ thuật, còn về tốc độ thì với con số 91 là quá đủ để anh khiến các hậu vệ đối phương phải hít khói. Với một Torres E8 toàn diện như này thì có nhiều HLV còn cho rằng mùa này thậm chí dễ sử dụng hơn cả mùa Torres WB. Điều này sẽ không sai bởi mỗi người có một ý kiến của riêng mình và cầu thủ phù hợp với từng lối đá khác nhau của mỗi HLV.

2. P. Aubameyang ss17

Aubameyang_ông hoàng tốc độ!

Tiền đạo người Gabon cũng như của Arsenal hiện tại sở hữu cho mình một tốc độ tuyệt vời điều này được thể hiện rõ qua chỉ số tốc độ 90, tăng tốc 92. Vì chỉ ở mùa season thường nên chỉ số khác của anh sẽ thấp hơn những cái tên ở trên nhưng với các thẻ + cao thì chỉ số của anh sẽ là tuyệt vời. Tuy không toàn diện như những siêu tiền đạo khác nhưng nổi bật hơn cả là khả năng tốc độ tuyệt vời thì anh vẫn là sự lựa chọn đáng tin cậy của các HLV cho vị trí ST, mọi người cứ thử tưởng tượng xem nếu có một pha bóng phản công thì Auba với tốc độ tuyệt vời thì rất dễ dàng để anh vượt qua hậu vệ đối phương và với chỉ số dứt điểm 89 ở thẻ +1 thì những quả D, CD, ZD thì khó thủ môn nào cản phá được.

1. Cristiano Ronaldo EC

CR7 xứng đáng là 1 sát thủ vòng cấm thực sự. Ảnh: FO3VN.com

CR7 hội tụ đầy đủ yếu tố để trở thành 1 tiền đạo hoàn hảo trong FO3: tốc độ tuyệt vời, khả năng dứt điểm thượng hạng, chọn vị trí thông minh, không chiến cực tốt, khả năng sút xa, sút phạt thượng thừa, kèm theo với kĩ thuật 5 sao rất thuận lợi cho các HLV thích sử dụng các skill... Không có gì phải bàn cãi Ronaldo EC được xếp ở vị trí thứ nhất.

Trên đây chúng tôi đã điểm qua Top 5 ST được ưa thích nhất trong FO3, mong mọi người cũng có thể chia sẻ ý kiến riêng của mình! 

Viết bình luận