Eurogamer xác nhận game Suicide Squad của Rocksteady Studios sẽ được giới thiệu tại sự kiện DC Fandom

Taskmaster 25/06/2020 09:31

MỤC LỤC [Hiện]

Tên miền lần đầu tiên xuất hiện trên Resetera , được đăng ký bởi một công ty gắn liền với Warner Brothers, đó là tên miền “SuicideSquadKillTheJusticeLeague.com”

Các tên miền đã đăng ký bổ sung bao gồm: “GothamKnightsGame.com”, và “SuicideSquadGame.com.”. Gotham Knights được cho là trò chơi không được báo trước từ Warner Bros. Montreal, được đồn đại là dựa trên cốt truyện của 'Court of Owls'.


Theo Eurogamer, cả hai trò chơi sẽ được hé lộ tại sự kiện DC Fandom sắp diễn ra vào tháng 8 này. Tuy nhiên, dự kiến ​​sẽ không có nhiều hơn một trò trêu chọc nhỏ nhất đối với trò chơi Biệt đội cảm tử vì nó gần như không đi xa trong quá trình phát triển của nó.

Đã năm năm kể từ khi phát hành Arkham Knight , phát hành vào ngày 23 tháng 6 năm 2015. Đã có nhiều báo cáo về các trò chơi Rocksteady đã bị hủy trong quá trình phát triển của họ, chẳng hạn như một trò chơi Superman. Tuy nhiên, tin đồn đã liên kết Rocksteady và thương hiệu Suicide Squad trong một thời gian khá lâu. 

Ý tưởng sử dụng các nhân vật phản diện hèn hạ khác nhau của Biệt đội cảm tử để đụng độ với Justice League khá là trêu ngươi. Làm thế nào điều đó sẽ làm việc trò chơi khôn ngoan, xem xét sự khác biệt sức mạnh giữa hai đội, là hấp dẫn.

Arkham Knight đã được đón nhận tại thời điểm phát hành, mặc dù có những chỉ trích về sự phụ thuộc quá mức vào các phần Batmobile và thảm họa là bản phát hành PC của nó.

Trong khi đó, bản phát hành lớn cuối cùng của WB Montreal là tiền truyện loạt Arkham , Arkham Origins . Không được yêu thích trong bộ ba Rocksteady, nó thậm chí còn bị loại khỏi Bộ sưu tập Batman Arkham.


Viết bình luận