Dù Crytek đột ngột đóng cửa, nhưng điều đó sẽ không ảnh hướng đến sự phát triển của Star Citizen

Gió 22/12/2016 11:00

(Game8) - Đây là lời khẳng định đến từ nhóm phát triển tựa game chiến đấu không gian Star Citizen, và hứa hẹn sẽ mang đến một sản phẩm tuyệt vời nhất.

Theo một nguồn tin mà chúng tôi được biết, việc hãng Crytek bất ngờ đóng cửa vào ngày hôm qua sẽ không làm ảnh hưởng đến các dự án liên quan tới Star Citizen. Lời thông báo này đến từ Roberts Space Industries - nhóm phát triển đứng sau tựa game chiến đấu không gian Star Citizen.

 

 

Hiện tại, Star Citizen đang được xây dựng với một phiên bản phải sửa đổi rất nhiều bằng sản phẩm CryEngine của Crytek. Theo ông David Swofford Giám đốc truyền thông của Star Citizen đã chia sẻ thêm rằng: "Mặc dù lời thông báo từ đội ngũ Roberts Space Industries rằng sẽ không bị ảnh hướng đến sự phát triển của Star Citizen, tuy nhiên tôi chắc chắn dự án này sẽ bị ảnh hưởng đôi chút từ việc Crytek bất ngờ đóng cửa".

Star Citizen - Game FPS đề tài vũ trụ sẽ được mở cửa miễn phí ngay trong tuần này

Star Citizen là một dự án game online về đề tài phiêu lưu không gian sở hữu nền đồ họa siêu khủng được xây dựng bởi công nghệ CryEgine 3. Có thể nói rằng đây là một siêu phẩm có thể xứng tầm với dòng game đình đám FPS Crysis. Đến với Star Citizen người chơi đóng vai một công dân của UEE, bạn sẽ phải hoàn thành các nhiệm vụ của quân đội. Hơn nữa, trò chơi cho phép bạn lựa chọn giữa hai chế độ là lái phi huyền hoặc FPS. Khi ở trên phi thuyền, bạn có thể chuyển sang chế độ lái tự động và kệ cho nó trôi lơ lửng trong không gian trước khi đứng lên và đi loanh quanh trong phi thuyền.

Star Citizen - Game FPS đề tài vũ trụ sẽ được mở cửa miễn phí ngay trong tuần này

Còn nhớ vào hồi tháng 10 vừa qua, đội ngũ phát triển tựa game này đã cho người chơi trải nghiệm miễn phí bản demo cho chương đầu tiên của Star Citizen và được gọi là Squadron 42. Và ở thời điểm hiện tại nó đã bị trì hoãn cho tới năm 2017 là dự kiến sớm nhất.

 

Bản demo mà được hãng phát triển công bố

 

Tham gia ngay cộng đồng Mê chơi Game tại:

Fanpage: http://bit.ly/Mechoigame

Group: http://bit.ly/mechoigame8

mê chơi game

Viết bình luận