Đột Kích “nối gót” CSO, update fun mode Zombie Escape

Gà Béo 18/01/2019 11:42

MỤC LỤC [Hiện]

Mới đây NPH VTC Game đã ấn định ngày update chế độ Zombie Escape (tên gọi ở server Đột Kích Việt: Zombie Đào tẩu) là 24/1/2019, tức là còn khoảng 1 tuần nữa chúng ta có thể chính thức trải nghiệm chế độ này trong Đột Kích. Đây được đánh giá là một trong những chế độ vui vẻ nhưng cũng không kém phần hồi hộp, gay cấn cho người chơi. Cũng chính vì vậy mà Zombie Escape rất thành công ở tựa game CSO.


Chế độ Zombie Đào tẩu sẽ cập nhật map đấu đầu tiên trong Đột Kích có tên Đường ống. Bản đồ này gồm 5 khu vực được tạo thành bởi các hình khối lơ lửng giữa không trung.

Tối đa 30 người chơi có thể tham gia phòng đấu, số người biến thành Zombie tùy thuộc vào tổng số người chơi.


Phe chiến binh có nhiệm vụ di chuyển liên tục từ khu vực này sang khu vực khác thông qua cổng dịch chuyển được đặt ở cuối mỗi khu vực. Để làm được điều này, các chiến binh phải kết hợp với nhau để chống lại Zombie, giữ cho mình và đồng đội không bị lây nhiễm. Khi có bất kỳ chiến binh nào đến được điểm check-point sẽ là thời điểm để tất cả cùng hợp sức phòng thủ, đẩy lùi Zombie. Khi cổng mở lập tức phải đi qua để dịch chuyển đến khu vực tiếp theo. Trong vòng 15 giây nếu ai không qua kịp sẽ bị biến thành Zombie. Riêng khu vực cuối cùng, khoảng thời gian để các chiến binh chống lại đàn Zombie khát máu lên đến 2 phút để chờ máy bay cứu hộ đến nơi. Trên hành trình này, chiến binh nào vô tình sảy chân bị ngã cũng sẽ phải hồi sinh dưới hình hài Zombie. Hỏa lực ban đầu của chiến binh là 280%. Mỗi khi 1 chiến binh bị lây nhiễm thành Zombie hỏa lực sẽ tăng thêm 20%, tối đa 800%. Chỉ cần 1 chiến binh bất kỳ tới được máy bay cứu hộ thì phe chiến binh sẽ chiến thắng round đấu đó. Một lời khuyên dành cho các xạ thủ đó là nên sử dụng những vũ khí MG nhiều đạn khi tham chiến trong chế độ này; tuyệt đối không được bỏ rơi đồng đội, phải cực kỳ đoàn kết, hỗ trợ lẫn nhau.


Phe Zombie có nhiệm vụ lây nhiễm toàn bộ chiến binh để ngăn chặn cuộc tẩu thoát. Trong chế độ Zombie Đào tẩu, Zombie nhận được khá nhiều ưu ái như: nhảy 2 lần liên tiếp; khi Zombie cấp 2 trở lên bị tiêu diệt sẽ không bị reset về cấp độ 1; có một số đường tắt trong map để giúp Zombie dễ dàng hơn trong công cuộc tóm gọn các chiến binh. Tuy nhiên, những vị trí tắt này cũng không phải đơn giản mà qua được, cần khá nhiều skill đấy nhé. Nếu bạn được chọn trở thành Zombie trong round đấu nhớ tìm hiểu kỹ và tận dụng tối đa các lối tắt này để mang về chiến thắng nhé. Ngoài ra các nhân vật Zombie đặc biệt như Y tá, Tia chớp đen sẽ phát huy tác dụng cực tốt trong chế độ này. Điển hình là Lựu đạn đẩy lùi của Tia chớp đen có thể đánh bay chiến binh khỏi điểm phòng thủ, rơi xuống vực và biến thành Zombie nếu như họ không chú ý.



Hãy sẵn sàng tâm lý và súng ống đạn dược cũng như các trang bị cần thiết để tham chiến chế độ Zombie Đào tẩu của Đột Kích ngay khi được update vào ngày 24/1 tới. Theo dõi các thông tin về update của Đột Kích tại:

Trang chủ: http://dotkich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/cfvietnamvtc/

Group: https://www.facebook.com/groups/CongDongDotKich/

Viết bình luận