Đội tuyển nữ Liên Minh Tốc Chiến ra quân – hi vọng cú đúp huy chương vàng SEA Games 31

Lucy 17/05/2022 18:25

MỤC LỤC [Hiện]

Vào ngày hôm nay 17 tháng 5, đội tuyển Liên Minh Tốc chiến V Gaming Ladies đã ra quân thi đấu nội dung đồng đội nữ với các đối thủ Thái Lan, Singapore, Lào và Philippines.

Sau màn trình diễn ấn tượng của đội tuyển Liên Minh Tốc Chiến Nam với việc đoạt được chiếc Huy chương Vàng tại SEA Games 31 thì ở nội dung đồng đội nữ, các cô gái của chúng ta cũng đang được hi vọng sẽ nối tiếp thành công đó.

Tham gia thi đấu các trận vòng loại lần này, đội tuyển V Gaming Ladies có sự góp mặt của 6 "bóng hồng" là Trà My Teamie (Support), Tâm Nhi Tiumah (Top), Thảo Huyền Louis (Mid), Thu Phương Ennis (Mid), Hà Trang Mirah (ADC), Bích Như Ý (Jungle) và Lương Khánh Hòa Mie (Top).

Tại SEA Games 31 lần này, các cô gái vàng của chúng ta sẽ phải đối diện với 2 đối thủ khó chịu là Thái Lan và Philippines. Nếu như các tuyển thủ Thái Lan được tập luyện cực kì bài bản và chuyên nghiệp, đội tuyển đại diện cho Philippines được xem là ứng viên sáng giá nhất cho ngôi vô địch sau những màn trình diễn hết sức ấn tượng tại các giải đấu quốc nội và quốc tế từng tham dự.

Ở lượt thi đấu đầu tiên, đội Việt Nam đã xuất sắc vượt qua đội tuyển Lào, còn Philippines cũng đã thể hiện sức mạnh của mình khi đánh bại Thái Lan. Trước khi tiếp tục theo dõi V Gaming Ladies chiến đấu với Thái Lan, Singapore và Philippines, hãy cùng LagVN nhìn lại một số hình ảnh được cập nhật mới nhất từ Trung tâm Hội nghị Quốc gia Việt Nam, địa điểm thi đấu chính thức của các nội dung Thể thao Điện tử tại SEA Games 31.

Nếu thuận lợi vượt qua vòng bảng, đội tuyển nữ Tốc Chiến Việt Nam sẽ bước chân vào Vòng Chung kết, diễn ra ngay hôm sau, 18 tháng 5. Hi vọng rằng các nữ chiến binh sao Vàng sẽ tiếp bước Team Flash, mang về Huy chương Vàng danh giá cho đoàn thể thao Việt Nam.

Cùng theo dõi và cổ vũ các game thủ nhé!

Viết bình luận