Đội tuyển Liên Quân Mobile Việt Nam thất bại trước Thái Lan tại trận bán kết

Lucy 22/05/2022 09:49

MỤC LỤC [Hiện]

Đội tuyển Thái Lan đã xuất sắc giành chiến thắng trước Việt Nam trong trận bán kết bộ môn Liên Quân Mobile tại SEA Games 31, qua đó đẩy đội tuyển Việt Nam xuống nhánh thua.

Ván 1

Chủ động thi đấu ở những phút đầu, 2 đội liên tục có những pha giao tranh nảy lửa xảy ra.

Điểm khác biệt trong kèo đối đầu ngang ngửa này chính là sự toả sáng của Raz trong tay Fish cũng những pha thi đấu tự tin của Yiwei. Liên tục là những mục tiêu lớn cùng công trình của ĐT Thái Lan bị bào đi. ĐT Việt Nam vươn lên dẫn trước về mặt thế trận và gây áp lực liên tục lên các khu vực đường đối phương.

Chiến công đầu của Fish đã ủng hộ tinh thần cho các tuyển thủ rất nhiều

Dẫu vậy, Thái Lan không phải đội tuyển dễ bắt nạt. Họ có một đội hình có chất tướng tốt hơn và thành công kìm hãm sức mạnh của đội tuyển Việt Nam trong giai đoạn giữa trận đấu.

Phút 23, pha băng vào mở giao tranh thành công của NTNZ đã tạo tiền đề cho pha lật mãn nhãn của ĐT Thái Lan. MOOP cùng đồng đội vươn lên dẫn trước trong kèo đấu BO5.

Ván 2

Ở ván đấu thứ 2, ĐT Việt Nam lựa cho n một đội hình thuận tay với các con bài Eland’orr cho Lai Bâng và Omen cho Yiwei. Trong khi đó, ĐT Thái Lan lựa chọn Lữ Bố đi rừng cho MOOP và một Yena cho NTNZ.

Thái Lan là đội tuyển chủ động hơn trong những pha di chuyển đầu tiên. Không chỉ có được mạng chiến công đầu với pha tiễn Lai Bâng lên bảng đếm số, các tuyển thủ Thái Lan liên tục có thêm những mục tiêu lớn trên bản đồ.

Những pha bắt lẻ cùng những pha thi đấu ấn tượng của cả 2 đội tuyển đã đưa thế trận về thế cân bằng. Liên tục là những pha “ăn miếng trả miếng” từ cả hai, tuy nhiên, Thái Lan là đội tuyển nhỉnh hơn về mặt mục tiêu lớn và công trình trên bản đồ.

Phút 11, pha phản công thất bại của ĐT Việt Nam đã khiến họ dần “đánh rơi” thế trận. Họ liên tục bị Erez và đồng đội gây áp lực ở cả 3 cung đường.

Phút 15, pha mở giao tranh của Tony đã giúp Thái Lan thành công càn lên dứt điểm ván đấu. MOOP và đồng đội thành công nâng tỷ số lên 2-0.

Ván 3

Trong ván đấu thứ 3 quyết định, ĐT Việt Nam quyết định một đội hình đánh nhanh, thắng nhanh để có thể triển khai thế trận sớm và giải toả áp lực. Trong khi đó, người Thái tiếp tục khoá vào một đội hình kèo late với các con tướng Eland’orr và Liliana.

Một ngày thi đấu vô cùng tự tin của các tuyển thủ Thái Lan, họ chủ động tiến sâu vào phần rừng của Lai Bâng từ những phút đầu của trận đấu. Liên tục là những pha càn lướt và di chuyển sắc nét từ các thành viên của ĐT Thái Lan.

Các chàng trai của chúng ta không thể triển khai một thế trận đánh nhanh, thắng sớm mà phải tổ chức một thế phòng ngự phản công trước IpodPro và đồng đội. Những pha tấn công sắc nét, tập trung đội hình nhanh của ĐT Thái Lan đã khiến Lai Bâng và đồng đội khó lòng chống đỡ.

Phút 15, sau pha phản công mãn nhãn của Lai Bâng và đồng đội, Thái Lan đã đáp trả bảng những pha tiến công ấn tượng. Họ tràn lên, lấy đi từng mạng hạ gục và thành công dứt điểm trận đấu với 3 ván thắng tuyệt đối.

Với kết quả này, đội tuyển Thái Lan có mặt tại trận chung kết còn đội tuyển Việt Nam sẽ bị đẩy xuống nhánh thua và chạm trán với đội tuyển Malaysia tại đây.

Các bạn cùng theo dõi và cỗ vũ đội tuyển Việt Nam nhé!

 

Viết bình luận