Đội tuyển Esports Việt Nam đã hoàn thành nhiệm vụ trong kì SEA Games 31 nhưng vẫn còn nhiều bộ môn "lỡ hẹn" với tấm HCV

Lucy 24/05/2022 08:07

MỤC LỤC [Hiện]

Một kì SEA Games được coi là rất thành công với Việt Nam khi mà Việt Nam đã giành vị trí nhất toàn đoàn, giành được cả 2 HCV môn bóng đá nam và nữ. Những bộ môn Olympic đội tuyển Việt Nam cũng đứng top 1. Không chỉ vậy, trong kì SEA Games này, thể loại Esports cũng mới được đưa trở thành một hạng mục thi đấu có huy chương thì các đội tuyển cũng đã làm rất xuất sắc. Nhưng bên cạnh đó vẫn còn những tiếc nuối khi một số đội tuyển đã bỏ lỡ tấm HCV danh giá.

Dưới đây là một số bộ môn chúng ta đã lỡ hẹn với tấm HCV

1.Fifa Online 4

Trải qua rất nhiều những trận đấu căng thẳng và gây cấn, đội tuyển Việt Nam đã dành được những chiến thắng rất tưng bừng. Nhưng đối thủ tại vòng chung kết lại là một đội tuyển Thái Lan dày dặn kinh nghiệm và bản lĩnh. Các chàng trai của chúng ta đã chiến đấu hết mình nhưng cũng không thể vượt qua họ, qua đó dành tấm HCB.

2. Đội tuyển Tốc chiến Nữ

Vẫn là đội tuyển Thái lan, sự chênh lệch trình độ đã thể hiện rõ các trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan. Các cô gái đã thất bại trước Thái Lan ở trận tranh 3 – 4.

3. Liên quân Mobile

Sự đẳng cấp tại bộ môn này của Thái Lan tiếp tục được khẳng định, chúng ta xuất sắc có mặt tại trận chung kết nhưng không thể thắng nổi Thái Lan từ vòng bảng cho đến trận chung kết và ngậm ngùi nhận tấm HCB.

4. PUBG Mobile

Các chàng trai của chúng ta ở thể loại đồng đội đã thi đấu rất hay, tuy nhiên họ đã để tấm HCV rơi vào tay đội tuyển Indonesia với các biệt điểm số vô cùng mong manh.

5. Mobile Legends: Bang Bang và Free Fire

Ở 2 tựa game này, các tuyển thủ của chúng ta đã thi đấu khá mờ nhạt, qua đó đã phải dừng bước ngay tại vòng bảng.

Vậy là một kì SEA Games 31 tổ chức trên sân nhà đã khép lại, rất nhiều tấm HCV đã ở lại đất nước Việt Nam. Mong rằng, ở những bộ môn chúng ta chưa có thành tích như ý, thì các tuyển thủ của chúng ta sẽ biến thất bại này thành sức mạnh. Tiếp tục rèn luyện kiên trì để có thể gặt hái những thành công trong tương lai.

 

Viết bình luận