Điểm tin Game Online ngày 4/1: Battle Splash - Game của người Việt đã được chấp nhận lên Steam

Gió 04/01/2017 19:00

(Game8) - Battle Splash - Game của người Việt đã được chấp nhận lên Steam, Mass Effect: Andromeda sẽ không có mặt trên Steam và Nintendo Switch, Steam đã công bố những cái tên thắng giải thưởng Steam Awards và danh sách game bán chạy hàng đầu 2016... và những tin đáng chú ý khác.

Battle Splash - Game của người Việt đã được chấp nhận lên Steam

 

Một tin vui cho chúng ta khi mới đây Dranya Studio, một nhóm phát triển game gồm 2 người hiện đang làm dự án game bắn súng nước có tên gọi là Battle Splash. Và sau 16 ngày bám trụ trên Greenlight, tựa game này cuối cùng đã chính thức được GreenLit vào ngày 29/12/2016 vừa qua. Như vậy là trò chơi sẽ sớm được phát hành thông qua nền tảng phân phối game lớn nhất thế giới này trong thời gian tới.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Mass Effect: Andromeda sẽ không có mặt trên Steam và Nintendo Switch

 

Thay vì được bán qua cổng game Steam nổi tiếng, Mass Effect: Andromeda sẽ được phát hành trên cổng game riêng của EA là Origin. Nhiều game thủ có lẽ cũng không có gì quá lạ lẫm với Origin vì để chơi được Titanfall hay Battlefield thì game thủ buộc phải chơi qua cổng game Origin.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Prey - Game kinh dị hứa hẹn sẽ mang đến sản phẩm chất lượng tuyệt hảo trên PC

 

Cách đây không lâu, game kinh dị mới của Bethesda đã có buổi ra mắt trailer mới tại sự kiện The Game Awards vừa qua. Được thông báo từ sự kiện E3, Prey đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều game thủ. Fan hâm mộ của Prey có thể tiêc nuối vì việc Prey: Bounty Hunter đã bị hủy sản suất, nhưng trailer mới nhất của Prey mới qua đôi tay của Bethesda đã làm nhiều người chơi cảm thấy hài lòng.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Steam đã công bố những cái tên thắng giải thưởng Steam Awards và danh sách game bán chạy hàng đầu 2016

 

Tuy đây mới chỉ là lần đầu Valve tổ chức giải bình chọn game qua Steam nhưng đã có vô cùng nhiều game thủ hưởng ứng. Hàng nghìn hạng mục đã được cộng đồng đề ra, cùng với đó là hạng triệu phiếu bầu cho mọi game mà game thủ thấy xứng đáng được vinh danh, có thể nói Steam Awards lần đầu tiên này đã diễn ra hết sức thành công.

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Thục Sơn Truyền Kỳ Online tung bộ ảnh Việt hóa, ấn định ra mắt ngày 11/01/2017

 

Mới đây, sau những thông báo về việc nhà phát hành OzeGame sẽ cho ra mắt 1 game online ở thể loại webgame mang tên Thục Sơn Truyền Kỳ Online đã thu hút rất nhiều game thủ. Dù đã có thông báo từ trước nhưng không hẹn trò chơi lại được ra mắt trước tết nguyên đán ấn định ngày ra mắt 11/01/2017.

Trang teaser đẹp mắt với nhiều hoạt động hấp dẫn

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

 

Diablo III chào đón patch mới nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt

 

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm ra mắt tựa game DiabloBlizzard đã lên kế hoạch khắc họa lại trải nghiệm của tựa game Diablo đời đầu. Theo đó, trong tháng này, bản Patch 2.4.3 với tên gọi "Darkening of Tristram" với 16 level Dugeon mới sẽ chính thức ra mắt. Và sau khi hoàn thành một vài nhiệm vụ phụ, người chơi sẽ được trải nghiệm những màn chơi mới, với thiết kế mờ ảo tái hiện lại trải nghiệm của Diablo đời đầu. 

Xem thêm chi tiết TẠI ĐÂY

Viết bình luận