Đây là 3 điều mà bạn phải làm ngay nếu chơi Free Fire lâu lắm rồi mà vẫn còn "gà"

Taskmaster 25/06/2020 16:33

MỤC LỤC [Hiện]

Free Fire của Garena đã trở thành một game Battle Royale thực sự thành công thu hút sự chú ý của nhiều người. Trên thực tế, Free Fire đã trở nên phổ biến đến mức nó đã đăng ký 80 triệu người chơi hoạt động chỉ trong một ngày.

Mặc dù vậy, đôi khi chúng tôi thường gặp những người chơi Free Fire phàn nàn rằng kỹ năng chơi của họ không được cải thiện mặc dù họ đã đăng nhập và chơi game trong nhiều giờ. Nếu kỹ năng của bạn không cải thiện theo thời gian, thì vấn đề của bạn phải làm với những thói quen xấu khi bạn chơi game. Bạn muốn biết những thói quen xấu này cần phải tránh nếu bạn muốn cải thiện việc chơi Free Fire? Hãy để chúng tôi giải thích cho bạn 3 thói quen xấu phổ biến nhất cần phải loại bỏ nếu bạn muốn nhận Booyah thường xuyên!

Khiếu nại về mọi thứ

Có rất nhiều người chơi Free Fire có thói quen xấu này. Họ thường phàn nàn về các bản cập nhật trò chơi vừa được giới thiệu, các kết nối xấu, thiết bị không hỗ trợ hoặc những thứ khác không thể đề cập vì họ phàn nàn về mọi thứ!

Trên thực tế, nếu bạn ngừng phàn nàn và bình tĩnh hơn và tập trung vào luyện tập, thời gian bạn dành chỉ để phàn nàn sẽ hữu ích hơn. Ngoài ra, bạn cũng phải nghĩ ra giải pháp cho những khiếu nại mà bạn có và không chỉ phàn nàn vì khiếu nại.

Đổ lỗi cho ai đó hoặc ai đó

Khi chơi kém, Free Firers thường đổ lỗi cho một cái gì đó hoặc thậm chí là đồng đội của họ mà họ coi là lý do tại sao họ chơi kém. Nếu những người sống sót của chúng ta làm điều này thường xuyên, thì đó là một thói quen phải được loại bỏ ngay lập tức.

Thay vì đổ lỗi cho một cái gì đó hoặc ai đó, hãy cố gắng hỏi đồng đội của bạn lời khuyên về trò chơi của bạn về lý do tại sao bạn chơi kém và những gì cần được cải thiện để bạn có thể trở nên tốt hơn. Bằng cách này, bạn sẽ bắt đầu tập trung vào việc khắc phục điểm yếu của mình khi chơi thay vì đặt chúng lên người khác.

Không có bất kỳ sự tự tin nào ngay cả trước khi chơi

Trở nên bi quan và chán nản thực sự là một vấn đề đối với mọi người chơi Free Fire cho dù bạn đang đẩy hạng hay tham gia các giải đấu thường có 1 đội trở lên có kinh nghiệm và thành tích trước đó.

Sự bi quan trước khi chơi sẽ khiến bạn không thể chơi ở mức tối đa, đặc biệt là vào cuối game vì bạn nghĩ rằng mình sẽ không thể chiến thắng. Tư duy này phải được loại bỏ bởi vì trong một trò chơi như Free Fire, cơ hội bạn nhận được Booyah trước một trận đấu cũng lớn như những người khác.

Trên đây là 3 thói quen và suy nghĩ tồi tệ cần được thay đổi thành điều gì đó tích cực để bạn có thể bắt đầu thành thạo hơn và thành công hơn trong Free Fire! 

Viết bình luận