Đã có kết quả thử nghiệm - Chơi game trên Windows 11 không có sự khác biệt gì với Windows 10

TungTQ 25/10/2021 09:42

Nếu bạn còn ngại nâng cấp lên Windows 11 vì lo sợ sẽ gặp khó khí chơi game thì kết quả thử nghiệm dưới đây sẽ làm bạn an tâm hơn.

Kết quả thử nghiệm được công bố lần này là từ TechSpot, các kỹ thuật viên đã thử nghiệm nhiều khía cạnh khác nhau của Windows 11 so với Windows 10, nhưng trong bài viết này chúng ta chỉ nói về những khía cạnh liên quan đến trải nghiệm chơi game của Windows 11 so với Windows 10 xem có sự khác biệt gì không nhé.

Đối với thử nghiệm chơi các tựa game Cyberpunk 2077 và Watch Dogs: Legion, các hệ điều hành cũ hơn như Windows 10 vẫn hoạt động tốt. Tương tự, các tựa game như F1 2021 và Rainbow Six Siege  thì cũng có kết quả tương tự. Vì vậy, có thể kết luận rằng hệ thống có thể không phải là là thứ quá ảnh hưởng tới việc chơi game.

Từ kết quả thử nghiệm chúng ta thấy khả năng tương thích và chơi game của Windows 11 ngang bằng với người tiền nhiệm của nó có thể là một kỳ tích. Bất kỳ ai đang muốn nâng cấp lên một hệ thống mới sẽ có thể nâng cấp mà không cần phải lo lắng về việc chơi game.

Viết bình luận