Cười sặc sụa vì bản cover "Despacito" của game thủ Warface làm "chất quá"

TuNT 21/07/2017 16:26

MỤC LỤC [Hiện]

>> Tất cả về Chinh Đồ 1 Mobile 

Đôi nét về ca khú Despacito của Luis Fonsi

"Despacito" (phát âm tiếng Tây Ban Nha:[despa'sito]; tiếng Anh: slowly (chậm lại) là một bài hát của nghệ sĩ pop Luis Fonsi với ca sĩ rapper người Puerto Rico Daddy Yankee từ album studio sắp tới của Fonsi. Vào ngày 13 tháng 1 năm 2017, Universal Music Latin phát hành "Despacito" và video âm nhạc, với hình ảnh cả hai nghệ sĩ biểu diễn bài hát ở khu phố La Perla của Old San Juan, Puerto Rico và bar La Factoría.

Bài hát được Luis Fonsi, Erika Ender và Daddy Yankee cùng viết, và được Andrés Torres và Mauricio Rengifo đồng sản xuất. Đây là một bài hát reggaeton-pop với nhịp chuẩn và lời bài hát nói về mối quan hệ tình dục, thể hiện một cách mượt mà và lãng mạn. Bài hát thành công lớn về mặt thương mại, đứng đầu bảng xếp hạng của 45 quốc gia và đạt tới top 10 trong 9 quốc gia khác, làm cho cả Fonsi và Daddy Yankee trở thành các nghệ sĩ thành công nhất cho đến nay.

Despacito phiên bản gốc của Luis Fonsi

Nó đã trở thành bài hát chủ yếu bằng tiếng Tây Ban Nha đứng đầu bảng xếp hạng Billboard Hot 100 kể từ bài "Macarena" (Bayside Boys Mix) vào năm 1996. Video chính thức của "Despacito" trên YouTube đã nhận được một tỷ lần xem vào ngày 20 tháng 4 năm 2017 sau 97 ngày, trở thành video nhanh thứ hai trên trang web để đạt được mốc trên sau "Hello" của Adele. Nó đã nhận được hai tỷ lần xem vào ngày 16 tháng 6 sau 154 ngày, làm cho nó trở thành video nhanh nhất trên trang web để đạt được mốc trên. Với doanh thu được xác thực 2,04 triệu đô la của nó cộng với tỷ lệ tương đương theo dõi live stream, "Despacito" là một trong những đơn đĩa Latin bán chạy nhất ở Hoa Kỳ. (Theo Wikipedia)

Và bản cover ingame Warface độc đáo

Phiên bản Despacito trong Warface được game thủ Phạm Huy Hoàng đăng tải ngay lập tức được cộng đồng Warface yêu thích. Nó vừa hài hước, vừa kỳ công lại mang đậm tình cảm của anh chàng với tựa game bắn súng do VTC Online phát hành ấy.

Trong Video, Phạm Huy Hoàng và đồng đội luôn cố gắng bắt chước giống MV Despacito nhất, từ ngoại cảnh biển khơi hay trong những con phố và cả những cảnh sexy của nhân vật nữ chính cũng được "sao chép" một cách giống nhất có thể.

Sau đây, xin mời quý vị và các bạn cùng theo dõi clip nói trên.

Trang chủ Warface: http://warface.goplay.vn

Tham gia group Cộng đồng Game8 phiên bản 2.0 bằng cách nhấn vào ảnh phía dưới:

Viết bình luận