Cổng game thể thao điện tử eSports.VN chính thức ra mắt tại Việt Nam

TungTQ 25/04/2022 10:18

MỤC LỤC [Hiện]

eSports là khái niệm đang dần trở nên phổ biến và quen thuộc với cộng đồng game thủ trong và ngoài nước, bộ môn này không đòi hỏi quá nhiều về đầu tư ban đầu, người chơi chỉ cần điện thoại thông minh trong tay là có thể tương tác và chơi những tựa game eSport ở một cách thoải mái. Chính vì thế mà các trò chơi, nội dung eSports từ điện thoại thông minh đã chiếm tới 45% tổng số các trò chơi trên thị trường năm 2021.

Đam mê tốc độ đã có Fuzz Chaser

Theo thống kê Sách trắng thể thao điện tử Việt Nam 2021 vừa công bố, số lượng người chơi eSports tại Việt Nam ngày càng tăng với gần 18 triệu người. Cụ thể, 80% người chơi cho rằng họ đã dành nhiều thời gian tiếp xúc với các nội dung eSports hơn trong giai đoạn giãn cách xã hội, 52,5% chơi các trò chơi eSports hằng ngày với thời gian trung bình là 2 giờ 55 phút.

Game Jewel Bubbles đơn giản cũng có thể thành esport?

Chính vì thế mà thị trường eSports Việt Nam được nhiều đơn vị, nhà phát hành quan tâm đầu tư nhiều hơn, trong đó cổng game thể thao điện tử eSports.vn là một kết quả của những sự kết hợp và đầu tư kể trên.

Yếu tố thời gian sẽ quyết định thắng-thua trên hệ thống

Chi tiết thì Esports.vn là nền tảng chơi game do VTC Game đồng phát hành cùng Sportsperfecta tại thị trường Việt Nam.

Đây là nền tảng chơi game rất phổ biến ở Thị trường Nhật Bản, Úc và Sri Lanka. Nền tảng biến các trò chơi di động và máy tính đơn giản thành các trò chơi mang tính cạnh tranh.

Là cổng game đa nền tảng nên eSports.vn đem đến hàng loạt các tựa game từ game Android, game IOS cho tới các game H5 chơi ngay trên trình duyệt không cần tải về. Sự đa dạng về các tựa game sẽ đem đến cho người chơi cảm giác thoải mái lựa chọn để trải nghiệm khi bước chân vào cổng game eSports.vn

Các tựa game đơn giản cũng được esport hóa

Các tựa game hiện có trên cổng game eSports.vn đã được lựa chọn kỹ lưỡng với đủ thể loại từ khó tới dễ nhằm đem lại sự vui vẻ giải trí khi trải nghiệm, một số tựa game nổi bật mà chúng ta có thể kể đến như: Cờ Caro, Xạ thủ bắn lon, Đua xe, Siêu trí nhớ, Nghệ nhân cây cảnh,…

Bên cạnh những phút giây giải trí người chơi còn được tham gia vào giải đấu hấp dẫn với nhiều phần thưởng hấp dẫn hàng tuần, hàng tháng.

Được biết Sports Perfecta khởi đầu là nhà cung cấp nền tảng Fantasy Sport cho nhiều môn thể thao dưới thương hiệu FanXT.

Sports Perfecta đang trên đường trở thành một trong những tên tuổi lớn nhất trong lĩnh vực thể thao điện tử thông qua IP, F4A.

Về phía VTC Game cũng không kém cạnh bởi đây là nhà phát hành game online nổi tiếng trong làng game Việt Nam từ năm 2008 với sự xuất hiện của các tựa game lớn như Fifa Online 2; Đột Kích và đặc biệt là Audition.

Bên cạnh việc phát hành game online VTC Game còn là đơn vị tổ chức các sự kiện Thể thao điện tử trong nước và quốc tế, điển hình là giải đấu Đột Kích và cuộc thi Audition thu hút được sự quan tâm lớn từ cộng đồng người chơi game trên toàn quốc.

Cổng game ra mắt với ưu đãi cực đã, khuyến mại 150% giá trị kim cương nạp lần đầu

Sau thời gian chuẩn bị và hoàn tất những công đoạn cuối, cổng game eSports.vn chính thức khai mở tại thị trường Việt Nam vào 25/04/2022, ngay từ bây giờ các bạn đã có thể truy cập trang chủ của cổng game để trải nghiệm các tựa game và giành nhiều giải thưởng hấp dẫn nhé.

Tham gia ngay để nhận 200 kim cương miễn phí

Trang chủ: http://esports.vn

Viết bình luận