Chồng tuyệt vọng rơi vào cảnh nợ nần vì vợ tiêu gần 2 tỷ vào Game Online

Taskmaster 10/06/2020 15:47

MỤC LỤC [Hiện]

Rất khó để nhiều người nghiện chơi game từ bỏ thói quen ném tiền vào các trò chơi yêu thích của họ. Đã có rất nhiều sự cố trong đó các chàng trai và cô gái trẻ sử dụng tài khoản của cha mẹ để chơi game, khiến cha mẹ họ cảm thấy sốc khi kiểm tra số dư của thẻ ghi nợ.


Người chồng tội nghiệp trong vụ việc độc nhất vô nhị.

Trong những sự cố như vậy, các nhà phát triển trò chơi có xu hướng cho phép họ lấy lại tiền vì những game thủ nhỏ này chưa bị cáo buộc ở tuổi thiếu niên và chưa chịu trách nhiệm về hành vi của họ. Tuy nhiên, đó là một câu chuyện khác cho sự cố sau đây.

Theo một báo cáo gần đây, một người chồng đã tuyệt vọng sâu sắc khi mang một khoản nợ khổng lồ xuất phát từ thói quen đổ tiền vào các trò chơi của vợ mình.


Hiện tại đã có nhiều game thủ nữ hơn bao giờ hết.

Chi tiết hơn thì , người đàn ông nghèo trong thảm kịch này hiện đang sống ở Thanh Đảo. Anh tiết lộ rằng vợ anh là một game thủ khó tính hoặc thậm chí là một người nghiện chơi game, sẵn sàng trả một núi tiền mặt cho các trò chơi yêu thích của cô.

Cô gần đây đã chi tới 500.000 CNY (khoảng 1,7 tỷ) để nạp vào các trò chơi. Tin tức gây sốc nhất là số tiền được cho là chiếm gần như toàn bộ số tiền tiết kiệm của hai vợ chồng trong nhiều năm. Như thế là không đủ. Cô thậm chí đã vay 15.000 CNY (khoảng 50 triệu) để thỏa mãn đam mê ích kỷ của mình.


Thậm chí có rất nhiều cuộc thi dành cho các game thủ nữ.

Nhiều người có thể không biết rằng người vợ này đã vay 130.000 CNY (khoảng 430 triệu) vào năm ngoái và chồng cô đã khổ sở giúp cô thanh toán. Có khả năng là anh ta chưa bao giờ nghĩ rằng bạn cùng giường của mình lại một lần nữa giở trò tệ hại với anh ta và mọi thứ dường như trở nên tồi tệ hơn trong năm nay.

Sau khi nắm bắt tin tức trên mạng xã hội và báo chí, các công ty game đã ngay lập tức đưa ra thông báo chính thức về sự cố độc đáo này. Theo đó, họ nói rằng người phụ nữ này đủ trưởng thành để có trách nhiệm với hành vi của chính mình, và do đó, không được hoàn trả tiền như trong các sự cố trước đây.


Nghiện chơi game là một trong những vấn đề nóng bỏng ở Trung Quốc và nhiều quốc gia khác.

Rõ ràng là người chồng là người khốn khổ nhất trong câu chuyện này bởi vì tình hình tài chính của hai vợ chồng hiện đang ở mức báo động và con cái họ sẽ phải cần tiền để đi học. Một số người thậm chí còn tiết lộ rằng vợ anh ta luôn muốn tự sát, khiến anh ta chú ý hơn để chăm sóc cô ấy và không thể tập trung vào công việc. Đó là một thảm kịch!

Viết bình luận