CDHT: Xe bọc thép “ma” xuất hiện tràn làn trong game

DatNT 25/09/2016 08:56

(Game8) - Chưa rõ đây là một lỗi lập trình hay là “easter egg” (tạm hiểu là bí ẩn trong game) nào đó xuất hiện trong tựa trò chơi.

Trong quá trình trải nghiệm CDHT, Game8 đã phát hiện ra những chiếc xe bọc thép “ma” bất ngờ xuất hiện trong chế độ chơi Chiến Dịch. Cụ thể, khi tham gia hai màn chơi 5-1 (Tối hậu thư) và 5-2 (Mật lệnh cuối cùng) ở Chương 5: Mồ Chôn Anh Hùng, người chơi sẽ thấy những chiếc xe bọc thép lù lù xuất hiện không theo một quy luật nào cả.

CDHT

Xe bọc thép từ đầu xuất hiện choáng hết cả tầm nhìn người chơi?!

 

Những chiếc xe bọc thép lạ này xuất hiện cùng lúc với các mục tiêu cố định khác trong màn sẽ làm tầm nhìn của người chơi bị rối. Chúng sẽ không tấn công hay nhúc nhích di chuyển mà chỉ đứng im một chỗ và có lượng máu ngang với những chiếc xe bọc thép chính thống được NPT tạo sẵn trong màn chơi.

 

Game8 thử nghiệm màn 5-1 (Thường)

 

Game8 thử nghiệm màn 5-1 (Khó)

 

Game8 thử nghiệm màn 5-2 (Thường)

 

Game8 thử nghiệm màn 5-2 (Khó)

 

Không nhất thiếu phải bắn phá chúng thì màn chơi vẫn sẽ tiếp tục đưa chiếc xe Hammer của bạn đến với địa điểm tiếp theo và giành chiến thắng chung cuộc. Còn nếu bạn có “ngứa tay” muốn phá hủy chúng, thì chỉ tốn súng đạn bởi các chiếc xe bọc thép bất thường này không cho người chơi điểm trong màn chơi đó. Tuy nhiên, nếu quá chú tâm tới chúng, bạn rất có thể không vượt qua nổi màn chơi bởi sát thương từ lính bắn tỉa, tên lửa của các xe bọc thép “chính tông” cùng hàng loạt những con chó cảm tử mang theo bom dồn vào là cực lớn.

CDHT

Cấp độ 0, nhưng phá nó cũng không dễ mà lại chẳng được gì

 

Theo khảo sát nhanh của Game8 ở hai mức độ Thường và Khó (Ác mộng chưa có cơ hội thử nghiệm) thì số lượng xe bọc thép “ma” có ở màn 5-1 là ba, khi con số này có trong màn 5-2 là hai.

 

Chưa rõ đây là một lỗi lập trình hay là “easter egg” (tạm hiểu là bí ẩn trong game) nào đó xuất hiện trong tựa trò chơi. Nhưng được biết, những chiếc xe bọc thép kì dị này xuất hiện trong chế độ Chiến Dịch kể từ khi trò chơi cập nhật phiên bản mới vào ngày 13/9 gần đây.

Viết bình luận