Bleach Brave Soul chính thức phát hành toàn thế giới cho Android và iOS

Taskmaster 09/07/2020 13:18

MỤC LỤC [Hiện]

Trò chơi ban đầu được phát hành tại Nhật Bản vào năm 2015, và sau đó vào năm 2016, nó đã mở rộng sang phương Tây. Đến nay, nó đã được tải xuống hơn 50 triệu lần.

Bleach Brave Souls là một trò chơi gacha di động miễn phí được thiết lập trong Bleach Universe. Tại đây, người chơi có thể điều khiển các nhân vật từ bộ anime nổi tiếng Bleach bao gồm Byakuya, Ichigo, Kenpachi và Ranji. Tất cả đều hợp lực với mục đích duy nhất là chiến đấu với cái ác dưới hình dạng con ma quái dị.

Hệ thống điều khiển của trò chơi được điều chỉnh tốt cho các thiết bị màn hình cảm ứng. Sử dụng phím điều khiển ảo ở phía bên trái màn hình, bạn di chuyển nhân vật của mình một cách tự do và ở phía bên phải màn hình, bạn có thể tìm thấy các nút để thực hiện các cuộc tấn công cần thiết khác nhau để chiến đấu với kẻ thù. Ở góc trên bên trái, có các nút để thay đổi nhân vật chính của bạn trong các nhiệm vụ.

Nhiệm vụ của trò chơi khá ngắn và thường kéo dài trong hai phút. Bạn có thể nhìn thấy những cảnh rất chi tiết nhưng cũng rất nhỏ. Mỗi cảnh bao gồm các thùng chứa ẩn với các đối tượng huyền bí giúp nhân vật của bạn cải thiện.

Giữa khoảng cách của hai nhiệm vụ, bạn có thể cải thiện nhân vật của mình. Họ trở nên mạnh mẽ hơn, kiếm được nhiều điểm sinh mệnh hơn và gây ra nhiều thiệt hại hơn trong các cuộc tấn công theo cách để xếp hạng.

Bleach Brave Souls là một game hành động 3D xuất sắc được lấy cảm hứng rất nhiều từ Bleach Universe. Nó đi kèm với hình ảnh bắt mắt và một hệ thống điều khiển tuyệt vời. Việc duy nhất bị treo trong trò chơi là nó yêu cầu bạn phải tải xuống rất nhiều dữ liệu bổ sung.

Bleach Brave Souls có sẵn để tải xuống trên Google Play StoreiOS App Store.

Viết bình luận