Báo cáo cho biết iOS 18 của Apple có thể là bản cập nhật phần mềm "lớn nhất" trong lịch sử iPhone

Taskmaster 30/01/2024 09:01

Tin tức gây chấn động! Apple đang chuẩn bị cho iOS 18 - một bản cập nhật phần mềm được kỳ vọng là "lớn nhất" từ trước đến nay trong lịch sử của iPhone. 

Đúng như nhà báo Mark Gurman của Bloomberg đã phát hiện, iOS 18 sẽ chính thức được công bố tại sự kiện thường niên của Apple - WWDC vào tháng 6 tới.

Được mô tả là "một trong những cập nhật iOS lớn nhất - nếu không phải là lớn nhất", iOS 18 hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm đầy thú vị cho người dùng iPhone. Dự kiến, Siri sẽ được cải thiện với một hệ thống trí tuệ nhân tạo mới, cùng với các tính năng mới cho ứng dụng Messages và Apple Music.

Điều thú vị là Apple cũng đang xem xét tích hợp trí tuệ nhân tạo vào các công cụ phát triển, giúp nhà phát triển viết ứng dụng nhanh hơn. Không chỉ dừng lại ở đó, các ứng dụng năng suất như Pages và Keynotes cũng sẽ được nâng cấp với trí tuệ nhân tạo.

Và có lẽ điểm đáng chú ý nhất là hỗ trợ RCS - một tiêu chuẩn mới mẻ cho tin nhắn trên iOS. Apple tin rằng RCS sẽ mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng, dù vẫn giữ lại bong bóng màu xanh đặc trưng của iMessage.

Với những hứa hẹn này, người dùng iPhone có lẽ đang háo hức chờ đợi ngày WWDC để khám phá thêm về iOS 18 - "bản cập nhật lớn nhất" trong lịch sử của họ!

Viết bình luận