Amouranth - Streamer kiếm được hàng triệu đô khi ngủ trên streams Twitch

Taskmaster 10/07/2023 10:48

MỤC LỤC [Hiện]

Cô nàng này đã gây sốt và thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả thông qua các hoạt động độc đáo trên kênh của mình. Gần đây, Amouranth đã khiến cộng đồng trò chơi trở nên xôn xao khi tiết lộ về sự việc ngủ khi Streams.

Sleep Streams là một dạng hoạt động stream mới mẻ, trong đó Amouranth cho phép khán giả xem trực tiếp quá trình cô đang ngủ. Dường như ý tưởng này đã gây được sự chú ý và ủng hộ đáng kể từ phía người xem. Theo Amouranth, streamer nam cũng có thể kiếm tiền từ việc này, vì khán giả sẵn sàng đóng góp tiền cho cô thông qua các cách như thông báo hoặc phát nhạc và video.

Thông qua sự kiện podcast "The Iced Coffee Hour", Amouranth đã tiết lộ rằng Sleep Streams của cô đã mang lại thu nhập lớn, lên đến 9.940 đô la chỉ trong vài giờ. Cô cũng cho biết rằng thu nhập hàng tháng từ Sleep Streams và các hoạt động khác của mình đã lên đến 2 triệu đô la. Điều này cho thấy rằng Amouranth đã tìm ra một cách sáng tạo để khai thác tiềm năng kiếm tiền từ việc nằm ngủ và thu hút sự quan tâm của khán giả.

Sự thành công của Amouranth trong việc kiếm tiền từ Sleep Streams là một minh chứng cho thấy trong thế giới trò chơi, có những cách kiếm tiền độc đáo và không ngờ. Nhưng đồng thời, nó cũng đặt ra câu hỏi về mức độ sẵn lòng của khán giả và giới hạn của các hoạt động stream. Dù vậy, không thể phủ nhận rằng Amouranth đã tìm ra một công thức thành công và tạo nên sự khác biệt trong cộng đồng streamer trên Twitch.

Viết bình luận