Nữ streamer hàng đầu tới thăm trụ sở T1, fan vẽ ra viễn cảnh đẹp

dbao 07/03/2024 07:07

Đây là nhân vật nữ nổi tiếng bậc nhất trong làng streamer.

Chúng ta có thể để ý trong khoảng thời gian gần đây thì công tác marketing hay quảng bá hình ảnh của Esports Hàn Quốc như Liên Minh Huyền Thoại đang được giải đấu triển khai vô cùng tốt và nhiều.

Điển hình là trước đó có "Ngài Morgan" đã được mời sang Việt Nam du lịch và gặp gỡ, giao lưu với người hâm mộ còn ở chiều ngược lại thì những tên tuổi nổi tiếng ở VCS như Hoàng Luân, Văn Tùng, Sofm cũng đã có dịp đi sang Hàn tham quan các trụ sở của những đội tuyển đang thi đấu tại LCK.


Những gương mặt quen thuộc trong làng LMHT Việt Nam đã có dịp sang Hàn.

Việc đi du lịch kết hợp tìm hiểu truyền thống, phong cách đào tạo của các đội tuyển sẽ giúp cho họ có cái nhìn mở mang về LCK và cách để giải đấu này trở thành số 1 trong khuôn khổ của Riot.

Cùng thời điểm này thì cũng có một streamer phương Tây vô cùng nổi tiếng trứ danh trong làng stream thế giới đã có mặt tại trụ sở của T1. Nữ streamer đời đầu Pokimane, cây cổ thụ tại nền tảng Twitch có một lượng người hâm mộ vô cùng hùng hậu từ những ngày đầu bởi những nội dung vô cùng chất lượng, sở hữu gương mặt xinh đẹp và tác phong chuyên nghiệp không cần phải quá gợi cảm hay khiêu gợi thu hút phái nam theo dõi.


Pokimane là streamer nữ có phong cách stream rất chuyên nghiệp.

Sức hút của T1 là quá lớn khiến bất cứ ai cũng muốn được đến nơi này "check-in" một lần nhằm thu hút được lượng theo dõi và tìm kiếm cơ hội có thể hợp tác với họ trong tương lai điển hình như Tyler1, LS. Pokimane đã có dịp đặc biệt này và cô cũng "tranh thủ" chiếm sóng bằng cách livestream ngay tại phòng của tuyển thủ để "khoe" với người hâm mộ.


Pokimane stream ngay trong phòng của T1.

Pokimane và T1 trong quá khứ đã có khá nhiều sự kiện gặp gỡ nhưng chỉ là trong game điển hình là khi cô nàng đụng độ "Quỷ Vương" Faker trong rank và tất nhiên là bị "bón hành" đến nỗi ức chế phải thừa nhận thua cuộc. Với lần xuất hiện này thì fan cũng đang nghi ngờ rằng có thể trong tương lai sẽ có một sự hợp tác giữa "nữ hoàng streamer" cùng nhà T1 vì Pokimane giờ đây là streamer tự do bởi cô đã rút khỏi nền tảng Twitch để thực hiện nhiều dự định cá nhân trong tương lai.


Liệu sẽ là một màn hợp tác bùng nổ giữa T1 và Pokimane.

Việc Pokimane có liên quan đến T1 trong thời gian sắp tới vẫn là ẩn số nhưng về phía người hâm mộ thì vừa mong đợi cũng vừa "lên án" rằng cô đang bán sản phẩm Midnight Mini Cookies (bánh quy nhân socola) với giá khá là cao. Từ điều này có thể thấy nếu như có sự hợp tác thì liệu T1 và Pokimane có tạo ra một sản phẩm đặc trưng nào khác nhưng giá "trên trời" như gear, mô hình, bánh thì fan không mấy vui vẻ.

Viết bình luận