Absolver - Game võ thuật đối kháng đáng chơi nhất 2017 đã có ngày ra mắt

Gió 12/05/2017 10:00

(Game8) - Absolver sẽ cho phép người chơi có thể lựa chọn một trong số những phong cách chiến đấu khác nhau để có thể phát triển theo bộ chiêu thức riêng cho mình.

Mới đây, hãng Slocap vừa mới hé lộ thông tin về thời gian ra mắt tựa game võ thuật đối kháng Absolver của mình sẽ được phát hành trên PC và PS4 vào ngày 29/8 tới đây. Tựa game võ thuật đỉnh cao này đã chính thức cho phép người chơi trên toàn thế giới có thể đăng ký tài khoản để chơi thử nghiệm. Bạn đọc quan tâm thì ngay bây giờ hãy nhanh tay đăng ký để có cơ hội được chơi thử nghiệm trong thời gian tới tại đây.

Nhanh tay đăng ký chơi thử Absolver - Game võ thuật đối kháng đáng chơi nhất 2017

Absolver sẽ cho phép người chơi có thể lựa chọn một trong số những phong cách chiến đấu khác nhau để có thể phát triển theo bộ chiêu thức riêng cho mình, sẽ có rất nhiều những tùy chọn sửa đổi để đi đúng theo phong cách của từng người chơi. Và để có thể hiểu rõ hơn về điều này bạn đọc có thể xem thêm đoạn trailer mới của Absolver ngay dưới đây.

Absolver sẽ mang đến cho game thủ cơ chế đối kháng khá thú vị. Các đòn đánh, chiêu thức của Absolver sẽ có thiên hướng võ thuật thực tế hơn các game khác. Người chơi có thể tự thiết kế đòn đánh cũng như cách di chuyển của nhân vật để tạo ra lối chiến đấu phù hợp nhất với mình để dễ dàng thao tác cũng như hạ gục đối thủ hơn.

Nhanh tay đăng ký chơi thử Absolver - Game võ thuật đối kháng đáng chơi nhất 2017

Và khi bạn được tự thiết kế các đòn đánh để tấn công đối thủ thì chính bản thân người chơi phải học cách đỡ đòn, né tránh và tìm kiếm những vị trí yếu của đối thủ để ra đòn đánh chứ không đơn giản chỉ là nhảy vào tung skill vì vậy người chơi sẽ mất khá nhiều thời gian để có thể luyện tập thành thạo. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng bạn được học những thứ nói trên thì đối thủ của bạn cũng có được những kiến thức ấy, vì vậy hãy cố gắng để trở thành người mạnh nhất để nhanh chóng tiễn kẻ địch lên bảng.

Nhanh tay đăng ký chơi thử Absolver - Game võ thuật đối kháng đáng chơi nhất 2017

Điểm khác biệt và tạo ấn tượng trong Absolver có thể nói đến việc mỗi người chơi sẽ phải ẩn mình dưới một lớp mặt nạ, điều này thể hiện rõ rằng khi tham gia vào thế giới này thì hãy quên bản thân mình là, đến từ đâu và sinh ra tại đất nước nào. Ngoài ra, người chơi sẽ phải lựa chọn trường phái chiến đấu của mình với chân tay hoặc các vũ khí cận chiến như kiếm, dao...

Viết bình luận