Tribe Gaming dấn thân vào ngành công nghiệp trò chơi Blockchain

N2664 21/03/2022 11:12

Mới đây, nhà vô địch trò chơi Call Of Duty – Tribe Gaming thông báo bắt tay cùng Heroes of Mavia, tựa game Blockchain nổi tiếng, để cùng nhau phát triển những dự án của lĩnh vực này trong tương lai.

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu ai quan tâm đến Call of Duty thì chắc hẳn đã biết tới nhà vô địch của giải đấu thế giới của trò chơi này năm 2021, Tribe Gaming. Là một tổ chức Esport lớn top thế giới, Tribe không thế nào bỏ lỡ làn sóng game NFT đang làm thay đổi cả thị trường.

Patrick Carney, nhà sáng lập kiêm CEO Tribe cho biết:

“Chúng tôi đã xem xét kỹ lưỡng dự án P2E để tích hợp với Tribe ID, lần kết hợp Mavia này quả là một cơ hội tuyệt vời. Chúng tôi rất lạc quan với dự án này trong tương lai đồng thời cũng rất hy vọng thấy được sự phát triển liên tục của Mavia khi game ra mắt”.

Đội Esport nổi tiếng đã nhanh tay tậu hàng chục mảnh đất Legend trong trò chơi MMO đang hot để làm nơi hiển thị thương hiệu trong game. Ngoài ra, họ còn nhận được những phụ kiện trang trí độc quyền và cực kì bắt mắt.

Về phía Heroes of Mavia, đây là dự án được hỗ trợ bởi Binace Labs, Crypto.com Capital và Genblock Capital, tất cả đều là quỹ lớn và uy tín trong giới crypto. Có thể thấy cái bắt tay hợp tác cùng Tribe sẽ giúp Heroes of Mavia củng cố và mở rộng thị phần của mình.

Yvan Feusi – Giám đốc sản xuất tại Skrice Studios chia sẻ:

“Nhóm của chúng tôi rất vui mừng khi trở thành đối tác chính thức của Tribe. Nếu chúng tôi muốn tiến xa hơn vào thế giới game và thể thao điện tử đối kháng thì chúng tôi cần có những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm ở lĩnh vực này. Tribe không chỉ là những nhà sáng tạo nội dung game hàng đầu thế giới mà họ còn kinh nghiệm và tài năng để giúp Mavia trở thành game hàng đầu trên blockchain.”

Heroes of Mavia là trò chơi NFT được xây dựng trên Blockchain Ethereum lấy bối cảnh từ những hòn đảo giả tươrng mang tên Mavia. Mỗi nguời chơi sẽ là một người chỉ huy và sở hữu một mảnh đất cho riêng mình. Hãy xây dựng và phát triển cũng như bảo vệ chúng thông qua việc thu thập tài nguyên trong game. $RUBY kiếm được sẽ sử dụng để nâng cấp đất, tượng đài và anh hùng NFT.

Những mảnh đất Legend cura Tribe trong game đuợc đặt ở những vị trí đắc địa và có chỉ số may mắn cao để dễ dàng loại bỏ chướng ngại vật. Các bộ lạc có thể đóng quân ở đây và chiến đấu với những người chơi khác. Ngoài ra, tính năng Renting cũng là tính năng không thể thiếu trong game NFT cũng đã xuất hiện trong Heroes of Mavia.

Tribe Gaming được thành lập vào năm 2017 tại Texas, Mỹ. Đứng đầu tổ chức là Patrick Carney với hệ thống nhân sự phân bổ khắp thế giới. Ban đầu, Tribe được lập ra để phát triển trò chơi di động, giải trí và thể thao điện tử. Cho tới nay, Tribe đã có hơn 29 triệu fan hâm mộ trên toàn thế giới với kênh youtube thu hút được 100 triệu lượt xem hàng tháng.

Viết bình luận