Moonton đang phát triển một tựa game Gacha NFT dành cho Mobile Legends

dole 21/01/2022 11:04

Nắm bắt cơ hội không thể bỏ qua thị trường màu mỡ NFT, Moonton cũng bắt tay vào phát triển game Gacha NFT lấy chủ đề Mobile Legends.

Gần đây, một tin đồn xuất hiện nói rằng Moonton đang chuẩn bị bắt đầu một ý tưởng kinh doanh mới tập trung vào Blockchain. Đúng vậy, chúng ta đang nói về hệ thống Gacha NFT Mobile Legends mà Moonton đang phát triển. Vậy liệu tựa game sẽ trông như thế nào sau khi ra mắt? Hãy cùng Game8 theo dõi bài viết bên dưới.

Gần đây, NFT đã trở thành mối quan tâm chính của nhiều công ty game nổi tiếng. Mặc dù không ít game thủ chùn bước trước ý tưởng này, nhưng trên thực tế, mô hình kinh doanh NFT quả thực mang lại rất nhiều lợi nhuận. Điều này được chứng minh qua việc công ty Konami tuy bị ghét bỏ nhưng cuối cùng vẫn thu về lợi nhuận lớn. Nhìn thấy cơ hội này, Moonton cũng muốn tham gia vào mô hình kinh doanh duy nhất này.

MỤC LỤC [Hiện]

Thông qua báo cáo có được từ tài khoản người dùng Instagram @dafrixkun2. Anh ấy đã đưa ra một số thông tin leak mới nhất từ ​​hệ thống Gacha Mystery Box trong trò chơi Mobile Legends. Như bạn có thể thấy, bên trong chiếc hộp sẽ chứa nhiều loại Skin nhân vật NFT, Biểu tượng cảm xúc, v.v. Từ đó bạn có thể bán lại từng mặt hàng này để nhận tiền điện tử có thể chuyển đổi thành rupiah.

Cho rằng tất cả nội dung trong hộp đều là NFT, tất nhiên Moonton sẽ phát hành một số mẫu skin trong "Phiên bản giới hạn". Hơn nữa, họ cũng sẽ mang đến một hệ thống độ hiếm Rarity bắt đầu từ các cấp độ quen thuộc N, R, SR và SSR. Từ đây, chúng ta cũng có thể thấy cách trình bày Rate Drop của mỗi Hộp NFT hoạt động như thế nào. Hiện tại, đã có 12 Hộp Bí Ẩn mà họ sẽ cung cấp.

Tiếp tục với thông tin của @ dafrixkun2, NFT Mobile Legends được đồn đoán sẽ có mức giá khoảng 25 USD hoặc khoảng 350 nghìn Rupiah. Thật không may, Moonton dường như vẫn chưa đưa ra bất kỳ xác nhận nào về vụ rò rỉ này. Vì vậy, chúng ta vẫn chưa biết chắc chắn khi nào hệ thống sẽ được phát hành. Có lẽ chúng ta vẫn phải chờ cho đến khi có thông tin chính thức từ Moonton được thông báo xuất hiện.

Bạn có thể chơi Mobile Legends độc quyền trên nền tảng IOS và Android. Bạn có thể tải xuống trò chơi này miễn phí để chơi thông qua các trang AppStore và PlayStore chính thức. Bạn nghĩ sao, bạn có quan tâm đến việc mua NFT từ Mobile Legends không?

Viết bình luận