Doomsday: Shooting Zombies - Game bắn súng đề tài "thây ma" trên nền tảng mobile

Taskmaster 13/12/2022 14:46

MỤC LỤC [Hiện]

Doomsday: Shooting Zombies là một tựa game bắn súng theo chủ đề săn zombie ngày tận thế. Bối cảnh là thời gian sau khi một cuộc khủng hoảng sinh hóa khủng khiếp nổ ra, thế giới trở thành một vùng đất hoang tàn, hình thành nên cảnh tượng tận thế. Virus đã biến một số sinh vật thành thây ma và người ngoài hành tinh. Con phố quen thuộc đã trở thành một chiến trường thú vị. Là lực lượng chiến đấu mạnh mẽ cuối cùng của nhân loại, bạn phải bảo vệ biên giới và ngăn chặn cuộc tấn công theo nhóm của lũ thây ma!

Game có hệ thống vũ khí của nó rất đa dạng, chẳng hạn như súng bắn tỉa, súng săn, súng lục, súng tiểu liên, súng máy hạng nặng, v.v. Bạn có thể chọn nhiều loại vũ khí và áo giáp, skin vũ khí ngầu, nghề nghiệp đặc biệt và chế độ zombie thú vị. Nhiều loại súng mạnh mẽ và áo giáp không thể phá hủy đang chờ bạn sử dụng! Cho dù đó là một khẩu súng ngắn với nhiều đặc tính sát thương, một khẩu súng tiểu liên ổn định và nhanh chóng, một khẩu súng trường tấn công mạnh mẽ hay một khẩu súng bắn tỉa chinh phục mọi đối thủ, bạn sẽ tận hưởng niềm vui bắn súng không thể thay thế! Tên lửa mạnh hơn có thể được sử dụng làm thẻ để biến tất cả thây ma thành từng mảnh!

Trong trò chơi bắn zombie ngày tận thế này, có rất nhiều thuộc tính tăng trưởng nhân vật. Mỗi nhân vật có những kỹ năng độc quyền và giỏi sử dụng vũ khí để giúp bạn đối phó với các tình huống khủng hoảng khác nhau và cứu lấy cả ngày. Ngoài ra còn có nhiều loại thiết bị để nhặt. Mặc áo khoác chống đạn tăng cường và mũ chống đạn sẽ giúp bạn sống sót lâu hơn trong bầy zombie. Tìm kiếm tài liệu nâng cấp tài năng và nâng cấp tài năng để nhận phần thưởng thuộc tính vĩnh viễn, để bạn có thể trở thành một vị thần chiến tranh bất khả chiến bại! Với sự hỗ trợ của đồng đội, điều trị, UAV và các tính năng đơn vị khác, bạn có thể vượt qua vòng vây chặt chẽ! Bạn sẽ lớn lên cùng với nhân vật của mình, đồng thời trau dồi kỹ năng đi bộ khéo léo và bắn súng siêu hạng. Đừng để nhân vật của bạn phải chịu đựng những kẻ giết người zombie!

Doomsday: Shooting Zombies là game hành động và bắn zombie hấp dẫn và thú vị nhất. Là một người sống sót và là kẻ hủy diệt zombie, nhiệm vụ của bạn là sống sót và bảo vệ thế giới trong trận chiến. Nhận thêm vũ khí và thiết bị, cải thiện hiệu quả chiến đấu và kỹ năng chiến đấu, đồng thời giúp bạn tiêu diệt zombie nhanh hơn 

Viết bình luận