World of Goo sẽ được phát hành trên Netflix vào ngày 23/05 tới đây

Taskmaster 09/05/2023 16:27

Đây là một phiên bản Remastered, bản cập nhật này bao gồm đầy đủ nội dung của trò chơi gốc cùng với khả năng lưu trữ đám mây và chất lượng đồ họa được cập nhật mới với độ phân giải gấp đôi so với bản gốc.

World of Goo ban đầu được phát hành vào năm 2008 và đã giành được nhiều giải thưởng trong làn sóng các tựa game độc lập mới nổi.

World of Goo là tựa game độc lập mới nhất được thêm vào danh mục ngày càng phát triển của Netflix, trong đó có khoảng 40 trò chơi được thêm vào trong năm nay. Laya's Horizon, trò chơi mới từ Snowman - nhà sản xuất Alto's Adventure, cũng đã được phát hành trên dịch vụ này vào tuần này.

Netflix cũng vừa thông báo sẽ phát hành lại các trò chơi Monument Valley trên dịch vụ của mình, đồng thời gợi ý về một phần tiếp theo của loạt game này. Ngoài ra, còn có một dự án transmedia mới từ Super Evil Megacorp đang được phát triển.

Đối thủ chính trong lĩnh vực đăng ký trò chơi di động, Apple Arcade, cũng đã thêm 20 trò chơi vào danh mục của mình trong tuần này, trong đó có 4 tựa game hoàn toàn mới và 16 tựa game được cải tiến từ App Store thông thường.

Viết bình luận