Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile thử nghiệm lần cuối cùng kéo dài nửa tháng trước khi Open, khả năng ra mắt sớm hơn dự kiến

Swordsman 21/07/2018 19:25

MỤC LỤC [Hiện]

Theo chúng tôi ghi nhận, cuộc thử nghiệm của Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile bắt đầu từ ngày 20/7 đến hết ngày 8/8. Tuy nhiên tin buồn đây vẫn là cuộc thử nghiệm giới hạn và chỉ có những ai có mã code mới có thể tham gia trải nghiệm.

Phía ban quản trị game Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cho biết đây sẽ là đợt test cuối cùng để cho ngày chính thức ra mắt sản phẩm kiếm hiệp tình duyên này. 

Như chúng tôi đã thông tin, trước đó, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile dự kiến ra mắt vào cuối tháng 10, sau khi lùi lịch và giữa tháng 8. Điều này khiến fan kiếm hiệp không khỏi buồn rầu và càng mong mỏi game hơn. Tuy nhiên họ có lẽ thở phào nhẹ nhõm hơn khi thời gian có thể được rút ngắn lại.

Sau ngày 8/8, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ công bố cụ thể thời gian ra mắt bản Open Beta, có thể lấy lại thời điểm cũ là 15/8 chăng? Hiện nay phía phát triển vẫn chưa có thông tin chính thức về vấn đề này. Theo dõi tin game mới nhất tại đây nhé.

Võ Lâm Truyền 2 Kỳ Mobile (tên nguyên bản là Kiếm Hiệp Tình Duyên 2: Kiếm Ca Hành) tiếp tục là sản phẩm được đầu tư từ hai hãng game này. Với những sản phẩm của Tencent Games mọi game thủ đều mong chờ dù ở bất kỳ thể loại nào bởi sự chất lượng, đặc sắc hấp dẫn của game Tencent. Trong game, hệ thống môn phái sẽ được xây dựng gần như bám sát phiên bản PC. 

Viết bình luận