Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile chỉ cần nhìn thôi cũng đủ “phê” lắm rồi

Swordsman 27/12/2018 07:23

Không có sản phẩm nào có thể thay thế Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile thời điểm này về độ “hóng”. Những hình ảnh được lộ diện như càng khiêu khích game thủ hơn.

Cho đến nay những thông tin về Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile khá ít ỏi bởi vẫn đang trong quá trình phát triển game. Cũng dễ hiểu thôi bởi đây là một sản phẩm game trọng điểm trong năm 2019 của Tencent. Những điều có ở sản phẩm này thể hiện được sự đầu tư công phu của đội ngũ phát triển.

Trải qua khá nhiều đợt thử nghiệm lớn nhỏ nhưng đa phần là giới hạn số lượng người tham gia, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile đã từng bước hoàn thiện hơn cả về hình thức lẫn nội dung game. Chúng ta hoàn toàn có quyền hi vọng về một sản phẩm với những tính năng vượt trội của game nhập vai, đồ họa đỉnh cao của game kiếm hiệp.

Với việc áp dụng công nghệ đồ họa Ureal Engine 4 đỉnh cao, Tencent đã khiến nhiều người phải bất ngờ trước việc xây dựng sản phẩm Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile hòng chiếm lĩnh thị trường ngay khi ra mắt. Một chất lượng đồ họa tuyệt hảo không thể hơn có thể thấy trong những lần thử nghiệm hay qua hình ảnh rò rỉ mới đây.

Bạn có thể quan sát bối cảnh không gian game dường như được mở rộng không biên phạm. Những môn phái, thành thị hay chiến trường được thể hiện theo phong cách kiếm hiệp hoàn toàn mới. Màu sắc, cấu trúc thiết kế cũng có nhiều điểm cách tân. Không những thế, hiệu ứng thời tiết, ngày đêm cũng được thể hiện phong phú và vô cùng chân thực.

Theo như thông báo của Tencent, trong quý 1 năm 2019, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile sẽ chính thức ra mắt người chơi. Thời điểm cụ thế vẫn chưa được bật mí.


Viết bình luận