Vì sao Sở Lưu Hương phiên bản PC Client sẽ được nhiều người hưởng ứng hơn?

Swordsman 16/12/2017 12:30

MỤC LỤC [Hiện]

Như vậy để đáp lại lòng mong mỏi của cộng đồng game thủ, NetEase đã tiến hành thử nghiệm Sở Lưu Hương Mobile vào ngày 07/12/2017 - đợt cuối cùng trên Android trước khi ra mắt chính thức. Được biết đợt thử nghiệm chính thức của siêu phẩm kiếm hiệp này sẽ có cả phiên bản dành cho PC.

Thực tế bản PC Client đã được NetEase tung ra trước đó trong những lần thử nghiệm. Tuy nhiên chất lượng vẫn chưa được đảm bảo nhất khi vận hành trên nền tảng này.

Phía NetEase cho biết họ vẫn đang tiếp tục hoàn thiện và ưu hóa hệ thống phiên bản PC Client để gamer có thể trải nghiệm tốt hơn và đặc biệt nhằm đưa Sở Lưu Hương là một mobile game song được chơi không khác một game PC chính hiệu.

Việc trải nghiệm trên PC với Sở Lưu Hương Mobile có lẽ không cần quá phân tích kỹ lưỡng chúng ta cũng có thể hình dung những ưu việt của nó:

- Trải nghiệm game cho chất lượng mượt mà hơn

- Chơi game trên màn hình lớn hơn nên cho cảm nhận chân thực, sống động hơn

- Thao tác thực hiện của chuẩn chỉnh hơn, đã tay hơn

- Có thể treo máy mà không lo hao mòn thiết bị như di động (Sở Lưu Hương có bộ cài lên đến hơn 2GB)

-...

Và còn rất nhiều tiện ích khác nữa mà phiên bản PC Client mang lại khi game thủ chơi Sở Lưu Hương. Chắc chắn khi ra mắt chính thức NetEase sẽ làm hài lòng tất thảy người chơi với bản PC Client hoàn mỹ.

Viết bình luận