Uncharted Waters Origin - Game RPG đa nền tảng ra mắt trên Mobile và Steam PC

Taskmaster 08/03/2023 15:08

MỤC LỤC [Hiện]

Uncharted Waters Origin giờ đây đã có mặt trên nền tảng di động và PC, cho phép người chơi chiến đấu và phiêu lưu trong bối cảnh thế kỷ 16! Bên cạnh đó, game cũng có sẵn trên Steam Deck và hỗ trợ chơi chéo, game cung cấp 4 tùy chọn ngôn ngữ bao gồm tiếng Anh, tiếng Nhật và tiếng Trung (Giản thể/Phồn thể).

Uncharted Waters Origin là một tựa game kỷ niệm 30 năm di sản của nhượng quyền thương mại và dựa trên hai tựa game nổi tiếng nhất của sê-ri, Uncharted Waters II: New Horizons và Uncharted Waters: Gaiden. tựa game tái hiện lại sê-ri gốc với đồ họa 4K của Unreal Engine 4 và hơn 104 bản nhạc được dàn dựng hoàn chỉnh, bao gồm các bản nhạc gốc của YoKo Kanno, để tăng thêm trải nghiệm nhập vai cho người chơi.

Ra mắt lần đầu tiên tại Hàn Quốc vào năm 2022, Uncharted Waters Origin đã nhận được bốn giải thưởng trong Giải thưởng tựa game Hàn Quốc năm 2022, bao gồm Giải thưởng lớn, Kịch bản hay nhất và hạng mục Âm thanh. Đối với tất cả người chơi mới, các sự kiện lễ hội trong tựa game đang chờ đợi. Họ cũng sẽ được nhận hỗ trợ tăng trưởng sớm để không bỏ lỡ cơ hội trải nghiệm thú vị của Uncharted Waters Origin.

Viết bình luận