Khám phá vũ trụ khoa học viễn tưởng trong tựa game Sandbox Multiplayer mới: Auroria

Taskmaster 23/11/2023 13:25

Auroria, dự án trò chơi trên điện thoại di động cùng tên Project Stars, đã chính thức bước vào giai đoạn thử nghiệm cuối cùng trên cửa hàng ứng dụng Google Play Store và Apple Store, mở ra một thế giới khoa học viễn tưởng thú vị.

Theo đó từ ngày 23/11, Auroria đã mở cửa cho bản thử nghiệm cuối cùng (CBT) và reset dữ liệu trên Google Play Store khu vực Đông Nam Á.

Vào ngày 06/07 vừa qua dự án trò chơi Project Stars đã chính thức có tên gọi Auroria, một trò chơi sandbox đa người chơi trên điện thoại di động, với việc mở lại bản thử nghiệm dưới tên mới. HK HERO ENTERTAINMENT CO., LIMITED đã thông báo về việc mở Beta Test từ ngày 5/7 trên Android thông qua Google Play Store tại Philippines, Indonesia, Hoa Kỳ và Canada. Đây là cơ hội tuyệt vời cho những người yêu thích khám phá vũ trụ khoa học viễn tưởng.

Auroria là một thế giới multiplayer sandbox trên điện thoại, cho phép bạn tự do khám phá, xây dựng, chế tạo vật phẩm và chiến đấu để sống sót. Hãy cùng đồng hành và khám phá không gian mới trong trò chơi này!

Viết bình luận