UMP45 so với AKM: Khẩu súng nào thật sự tốt hơn trong PUBG Mobile?

dole 15/03/2022 10:09

UMP45 và AKM đang đứng top đầu trong số những vũ khí tầm gần, hãy cùng so sánh hai khẩu súng này để biết khẩu nào thật sự là tốt nhất trong PUBG Mobile.

UMP45 đã trở thành một trong những vũ khí tốt nhất với sát thương cơ bản cao nhất hiện tại tầm gần. Tuy nhiên, sau nhiều bản cập nhật, AKM vẫn có lượng sát thương cao nhất trong game, hãy cùng so sánh hai khẩu súng này để biết khẩu nào thật sự tốt hơn trong PUBG Mobile.

MỤC LỤC [Hiện]

Cả AKM và UMP45 đều chiếm ưu thế khi cận chiến trong PUBG Mobile với sát thương DPS cao cực kỳ. Cả 2 khẩu súng này sử dụng các loại đạn khác nhau, vì vậy chúng cũng khác nhau về sát thương cơ bản và sát thương phát bắn từ viên đầu tiên.

  • Sát thương vào vị trí ngực: Sát thương cơ bản của AKM là 48 HP / 1 viên trong khi sát thương của UMP là 42,8 H / 1 viên.
  • Sát thương headshot của AKM là 110 trong khi sát thương headshot của UMP45 là 73,5 HP / hit.

Do đó, AKM mạnh hơn UMP45 ở những phát bắn đơn lẻ. Nhưng ửu điểm của chúng lại còn dựa vào các số liệu thống kê khác, chẳng hạn như tốc độ bắn và độ chính xác.

Tốc độ bắn cũng ảnh hưởng đến sức mạnh thực tế của trò chơi. SMG UMP45 có tốc độ bắn cao hơn 10% so với AKM. Với tốc độ bắn cao hơn, UMP45 gây sát thương mỗi giây cao hơn. Nó có thể bắn khoảng 11 viên đạn mỗi giây và gây ra lượng sát thương 483 HP / giây.

Trong khi đó, AKM phóng ra 10 viên đạn mỗi giây và gây ra 480 điểm trúng đích. Nhưng nó chỉ chính xác khi tất cả các viên đạn của bạn đi chính xác và trúng mục tiêu.

Không thể phủ nhận rằng AKM có sát thương headshot cao hơn, đủ để hạ gục kẻ địch không đội mũ bảo hiểm chỉ trong một phát bắn. Nhưng UMP45 có sát thương vào thân thể cao hơn. Hãy nhớ rằng tay và chân là những bộ phận dễ bị tổn thương nhất trên cơ thể vì chúng không được bao bọc bởi áo giáp, do đó mà nếu gặp kẻ địch có giáp thì UMP45 vẫn là sự lựa chọn hoàn hảo. Hơn nữa, không khó để bắn những bộ phận này trong các tình huống chiến đấu trực diện trừ phi bạn có kỹ năng Headshot chuẩn xác đến từng li.

AKM luôn là một trong những loại súng khó điều khiển nhất. Độ giật của nó gần gấp đôi so với UMP45. Do đó, việc bắn chính xác bằng AKM sẽ khó hơn, đặc biệt là việc giữ ổn định cho mũi súng để bắn vào đầu mục tiêu.

Mặt khác, UMP45 ổn định hơn và dễ sử dụng hơn nhiều. Ngay cả một noob-player cũng có thể xử lý UMP45 và nhận điểm hạ gục với khẩu SMG này. Hãy nhớ rằng bạn bắn đạn càng chính xác thì càng gây được nhiều sát thương và tiêu diệt kẻ thù càng nhanh.

Tốc độ lan đạn của khẩu SMG này nhỏ hơn nhiều so với của AKM. Do đó, UMP45 tốt hơn khi cận chiến, đặc biệt là khi bạn đối mặt với kẻ thù trong khoảng cách rất ngắn và phải di chuyển để né đạn.

Viết bình luận