Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile "cực hot" ngày đầu ra mắt có gì hấp dẫn.

Hakikun 18/06/2021 16:31

Vào ngày hôm qua 17/06 thì tựa game MMORPG Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile đã ra mắt game thủ Việt Nam đã tạo nên một hiện tượng, được đông đảo game thủ quan tâm.

Dù mới ra mắt nhưng tựa game đã mang về hơn 5.000 lượt tải về và nhận được nhiều đánh đánh giá tích cực trên CH Play. Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile có đồ hoạ 3D với lối thiết kế Cổ Phong hiện đang thịnh hành trên toàn cầu, cách miêu tả bối cảnh sinh động giàu sức sống kèm theo nhiều hiệu ứng cuốn hút vẽ lên một thế giới tu tiên đầy hoa mĩ.

Tựa game Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile lấy cảm hứng từ cuốn Sơn Hải Kinh với các giai thoại thần bí. Game giới thiệu cho game thủ một thế giới đang được phục hưng sau tai kiếp khủng bố từ cuộc đại chiến giữa hai phe chính tà, bấy giờ game thủ sẽ vào vai một tu tiên nhân trong quá trình tích luỹ đạo hạnh nhưng đặc biệt là bên trong người này chứa La Hầu – được biết đến như ma tôn. Từ đó game thủ sẽ đi trên con đường lý giải nguyên nhân xuất thân cũng như phá nát những âm mưu làm đảo lộn thể giới, nơi mà chính tà khó ngày càng khó phân định.

Các đặc điểm mới, độc, lạ khiến game thủ không thể rời mắt:

  • MỤC LỤC [Hiện]

Điểm ấn tượng đầu tiên khi đặt chân vào thế giới của Tuyệt Kiếm Cổ Phong chính là lớp áo đồ họa 3D phong cách thủy mặc vô cùng độc đáo, đậm chất Trung Hoa kiểu thủy mạc – tranh vẽ xưa. Game thủ Việt có lẽ không còn lạ lẫm gì với phong cách đồ họa này nữa vì nó đã được nhiều tựa game trước đó sử dụng như Âm Dương Sư Garena hay Tân Tiếu Ngạo VNG.

Với những âm thanh được tạo theo phong cách tiên hiệp khiến tạo cảm giác khá “bay” cho game thủ khi bước vào giao diện game. Nhà phát hành cũng đầu tư lồng tiếng cho chuỗi nhiện vụ chính tuyến đồng thời là những NPC trong tựa game tạo cảm giác gần gũi, ngoài ra còn giúp trải nghiệm game một cách thoải mái và dễ dàng hơn. 

Như để phô diễn thế mạnh đồ họa của mình, tựa game còn liên tục phô diễn cho game thủ nhưng đoạn cắt cảnh đẹp mắt, đậm chất điện ảnh trong quá trình chơi. Dù là đi làm nhiệm vụ hay chiến đấu thì những gì hiển thị trên màn hình đều khiến game thủ cảm thấy như đang xem một thước phim hoạt hình đầy sống động. Chưa kể đến việc game còn cho phép người chơi tự do điều chỉnh góc nhìn, xoay camera 360 độ để tận hưởng hết vẻ đẹp mà đồ họa game mang lại.

Tựa game có tới 4 môn phái cho game thủ tha hồ lựa chọn, bao gồm Nhân, Thần, Tiên, Thú với các kĩ năng đặc trưng riêng biệt, tuy nhiên có thể tương trợ nhau để vượt qua các nhiệm vụ khó khăn. Ngoài ra, không giống với đại đa số các game MMORPG khác trên thị trường, những kỹ năng trong Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile được xây dựng liên kết khá logic có thể tạo ra nhiều chuỗi combo đẹp mắt đồng thời không kém phần hiệu quả, thêm nữa, những kỹ năng đều có thể định hướng như game moba trên điện thoại.

Game thủ không chỉ được tận tay “thẩm mỹ” gương mặt, kiểu tóc cho nhân vật mà còn có thể chọn loại trang phục và trang sức nào mà nhân vật sẽ khoác lên mình. Với sự chi tiết như vậy, game thủ hoàn toàn có thể tin tưởng nhân vật của mình sẽ là độc nhất vô nhị trong thế giới của game.

Sở hữu đồ họa xuất sắc là thế nhưng cơ chế chiến đấu mới chính là điểm sáng nhất của game Tuyệt Kiếm Cổ Phong. Ngay từ trận chiến đầu tiên, Game8 đã hoàn toàn bị choáng ngớp trước sự hấp dẫn của combat cực kỳ đã tay, đã mắt của game.

Cách nhân vật ra đòn vô cùng mượt mà, uyển chuyển, game thủ có thể vừa di chuyển vừa ra đòn mà không hề bị khựng. Các đòn đánh thường kết hợp với kỹ năng để tạo thành combo cũng vô cùng dễ dàng, không hề có cảm giác cứng nhắc. Cũng chính vì vậy, chiến đấu trong game có sức hút hơn rất nhiều, khiến game thủ quên đi sự tồn tại của cơ chế auto nhàm chán.

Game đem đến hệ thống kỹ năng tương đối đa dạng với tổng 12 kỹ năng cả thảy. Dù 12 không phải là con số lớn nhưng mỗi kỹ năng đều có thể được nâng cấp và phối hợp với nhau dễ dàng để tạo thành những combo mạnh mẽ, khiến combat trong game trở nên thú vị và máu lửa hơn hẳn các game cùng thể loại.

Ngao du trong một thế giới thần tiên như game Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile thì không thể thiếu bạn đồng hành. Game thủ cũng sẽ sở hữu một chú rồng đáng yêu, gọi là linh sủng, như bao tựa game tiên hiệp khác. Chú rồng này đóng vai trò trợ chiến cho game thủ và bạn có thể bồi dưỡng chú ta bằng nhiều cách khác nhau và giúp chú ta tiến hóa lên nhiều hình dáng mạnh mẽ và cực ngầu.

Tuyệt Kiếm Cổ Phong Mobile được thiết kế với nhiều tính năng hấp dẫn có thể kể đến như Nguyên Hồn, Khí Linh, Tâm Tướng, Ngoại Hình, Đồng Hành,…Trong số đó thì thú vị nhất có thể kể đến là Nguyên Hồn – tính năng kích hoạt game thủ diệt một số loại boss trong tựa game hoạt hoàn thành một số nhiệm vụ bất kì sẽ thu thập được một “thẻ hồn” giúp năng cao chiến lực ngoài ra cũng như một bộ sưu tập thẻ bài.

Game còn sở hữu hệ thống thẻ bài rất mới lạ. Game thủ sẽ nhận được một thẻ bài khi đánh bại boss hoặc dùng tính năng tầm bảo. Các lá bài này sẽ tăng thêm điểm thuộc tính cho nhân vật, bổ trợ vào tổng chiến lực của game thủ. Nếu sử dụng 6 lá bài đồng bộ với nhau thì sẽ nhận được một kỹ năng hoàn toàn mới vô cùng hữu ích trong chiến đấu. Bên cạnh đó, game cũng sở hữu nhiều tính năng quen thuộc như đột phá cảnh giới, bang hội, cường hóa trang bị,… cùng nhiều tính năng khác.

Viết bình luận