Tương lai nào khi Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile bước ra thị trường quốc tế?

Văn Lộc 06/03/2017 17:30

MỤC LỤC [Hiện]

Sword of Shadows là phiên bản tiếng Anh được NSX Snail Games mang ra thị trường thế giới sau khoảng thời gian được đánh giá là không lâu vận hành tại thị trường nội địa Trung Quốc. Đây được cho là phiên bản kế thừa hoàn chỉnh nhất phiên bản Age of Wushu Online bằng công nghệ đồ họa tiên tiến Flexi 2.0 của chính Snail Games.

Nếu ai đã từng biết tới phiên bản trước cũng đã phát hành toàn cầu mang tên Age of Wushu Dynasty sẽ thấy Sword of Shadows là một bước tiến dài hơn để bắt kịp và thể hiện tham vọng vươn tới đỉnh cao game kiếm hiệp trên nền tảng di động của Snail Games.

Một sản phẩm kiếm hiệp mobile đầy hứa hẹn

Những ai đã chơi bản Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile nguyên gốc tiếng Trung đều không thể quên những gì mà sản phẩm này mang lại. Đó chính là một không gian, bối cảnh rộng lớn, đầy màu sắc được thiết kế trên nền tảng công nghệ sản xuất game tân tiến. Đó là hệ thống võ học được cải biên mạnh mẽ về hiệu ứng và đường đánh. Đó là tính năng khinh công vượt thoát khỏi khuôn khổ của game nhập vai di động. Và... còn nhiều điều khác khiến bạn phải bất ngờ khác nữa.

Sang phiên bản Anh ngữ dưới tên Sword of Shadows, Cửu Âm Chân Kinh 3D Mobile chắc chắn khiến fan kiếm hiệp thế giới phải trầm trồ, thán phục và cảm nhận nhiều điều như những gì phiên bản gốc tạo ra. 

Sword of Shadows sẽ khai thác đầu tiên tại thị trường Bắc Mỹ, sau đó là EU, SEA rồi châu Phi hay có thể tiếp đến là Thái Lan như con đường mà Age of Wushu Dynasty đã đi. Chúng ta cũng không loại trừ khả năng Sword of Shadows được Snail Games nuôi nấng và đầu tư theo con đường khác để hoàn thiện, phát triển mạnh mẽ hơn.

Tuy nhiên dù bằng nào chăng nữa, chúng tôi tin Sword of Shadows sẽ thành công và vươn xa bằng chính chất lượng sau đó là đến thương hiệu Snail Games của mình.

Sẽ có bản Việt hóa tiếng Anh và game thủ Việt đổ xô tìm Sword of Shadows khi ra mắt chính thức?

Sword of Shadows - tựa game mobile kiếm hiệp không thể một lần không trải nghiệm. Nếu bạn đã cảm nhận sự tuyệt vời của Age of Wushu Dynasty như thế nào thì hãy mường tượng Sword of Shadows còn hấp dẫn nhiều hơn thế.

Trước đó, Cửu Âm Chân Kinh 3D nguyên bản đã được Việt hóa bởi một số game thủ. Tuy nhiên vì những yêu cầu có phần khắt khe từ cấu hình nên độ phổ biến của phiên bản Việt hóa này cũng chưa đến được với nhiều người.

Khi Sword of Shadows ra mắt chính thức thị trường quốc tế chúng ta cũng sẽ hi vọng chí ít có được bản Việt hóa hoàn chỉnh hoặc tương lai đẹp hơn là có một NPH trong nước nào đó có thể đón Sword of Shadows về nước. Sword of Shadows - một khi ra đời, thiên hạ đại loạn.

Trang chủ: http://sword.snail.com/en/

Fanpage: https://www.facebook.com/SwordofShadows/

_______________________________________

Tham gia Báo Danh game Thiên Tử 3D và nhận thưởng Siêu Khủng tại:

Trang chủ : http://bit.ly/baodanh_thientu

Viết bình luận