Tựa game mobile sinh tồn góc nhìn thứ 3 FOG- MOBA Battle Royale có gì hấp dẫn ?

dbaohz 28/05/2021 20:36

Đây được coi là một tựa game hấp dẫn và có phần giống với các tựa game Battle Royale khác.

Có thể nói tựa game này sẽ là một siêu phẩm cho dòng game MMORPG, nhưng điểm đặc biệt là nó lại đi theo lối chơi của dòng game nhập vai sinh tồn Battle Royale. FOG chính là tựa game mà anh em game thủ nên thử nghiệm vì nó sẽ là kết hợp giữa MMORPG điển hình và xen lẫn những tình huống game căng thẳng kịch tính để trở thành nhân vật sống sót cuối cùng trong game.

Với cốt truyện được lấy ý tưởng từ thế giới phép thuật đầy hắc ám và bóng đêm bao trùm, anh em sẽ vào vai các chiến binh dũng cảm nhất và sẽ đứng lên cùng với những người khác để giành lại sự sống. Ở chiến trường này nơi mà những chiến binh yếu ớt sẽ bị bỏ lại phía sau, chỉ những anh em nào đủ mạnh mới có thể sống sót và tiếp tục. Việc của anh em là sống sót và thu thập các vũ khí đầy mới lạ để nâng cấp bản thân cũng như sức mạnh để có thể trở thành người mạnh nhất.

Với phong cách chơi lẫn đồ hoạ đơn giản mang thiên hướng cổ xưa, bạn hoàn toàn có thể thăng cấp bản thân mà tuỳ vào vũ khí và kỹ năng của mình. Đây chính là điểm game thu hút được người chơi khi hoàn toàn phụ thuộc vào lối chơi của anh em và sẽ trở thành đấu sĩ, một pháp sư hay thậm chí là một chiến binh. Tùy thuộc vào tình thế của trận đấu mà anh em có thể lựa chọn cho mình chiến thuật phù hợp nhất để chiến thắng.

Anh em hoàn toàn có thể linh hoạt chiến đấu dựa vào phong cách của riêng mình mà lựa chọn những kỹ năng, phép thuật vô cùng bá đạo như độc dược, sấm sét, bão lửa, địa chấn… điểm này làm mình rất thích ở game vì đa dạng những kỹ năng.  FOG có thể yêu cầu game thủ phải thật cẩn thận cũng như tính toán kỹ càng hơn rất nhiều so với những game khác để trở thành kẻ mạnh nhất.

Mặc dù với chất lượng đồ hoạ thuộc dạng cổ điển, và có thể khá nhàm chán vì cũ kỹ nhưng FOG vẫn có thể làm game thủ phải cày cuốc vì lối chơi quá hấp dẫn. Những tính năng quá hấp dẫn, hay số lượng nhân vật cùng các kỹ năng trang bị vô cùng đa dạng chính là điểm nổi bật của FOG giúp tựa game này thu hút rất nhiều game thủ trải nghiệm. 

Nếu anh em đang cảm thấy nhàm chán với dòng game MMORPG hay là đang muốn tìm game trên nền tảng di động có thể giết thời gian mùa dịch Covid thì hoàn toàn có thể trải nghiệm FOG. Chắc chắn, những tính năng và điểm độc đáo vô tận mà tựa game mang lại sẽ khiến anh em phải trầm trồ và yêu thích.

Viết bình luận