Trở thành thuyền trưởng, đắm chìm vào những trận chiến trên sông nước với tựa game Force of Warships: Tàu Chiến

truongvantai 29/03/2022 10:15

Force of Warships: Tàu Chiến là tựa game hành động, chiến đấu bùng nổ giữa những con tàu chiến. Trở thành thuyền trưởng của tàu chiến thực sự và chiến đấu chống lại người chơi từ khắp thế giới trong trò chơi này.

MỤC LỤC [Hiện]

Force of Warships: Tàu Chiến là tựa game hành động, chiến đấu trên sông nước được phát hành bởi XDEVS LTD. Tham gia vào game bạn sẽ trở thành thuyền trưởng của con tàu. Chỉ huy, dẫn dắc con tàu chiến đấu chống lại những con tàu khác trên toàn thế giới. Bạn có thể tham gia cùng bạn bè chống lại kẻ thù và giành chiến thắng trong các trận đánh chớp nhoáng chống lại tàu khu trục, tàu tuần dương và tàu chiến.

Force of Warships: Tàu Chiến

Force of Warships: Tàu Chiến sở hữu hình ảnh hiện đại, đấu trường đẹp mắt. Các hiệu ứng hình ảnh, vũ khí đẹp mắt mô phỏng chân thật như đang chiến đấu ngoài đời thực giúp bạn tận hưởng hấp dẫn từng giây trong trò chơi này.

Force of Warships: Tàu Chiến

Bạn sẽ lập đội, chiến đấu với các người chơi khác trong các chế độ PVP, lựa chọn cho bản thân một con chiến hạm, sở hữu các vũ khí tấn công tầm xa để chứng minh bạn là thuyền trưởng tuyệt nhất trong trò chơi này và hạm đội của bạn là bất khả chiến bại. Đưa ra những chiến thuật hợp lý dựa vào các địa hình sông nước để có thể hạ gục đối thủ chỉ với một đòn tấn công.

Force of Warships: Tàu Chiến

Game sở hữu nhiều loại tàu chiến khác nhau từ thời chiến tranh cho đến thời hiện đại trên khắp thế giới. Hãy lựa chọn con tàu phù hợp với phong cách của bạn. Sử dụng các loại vũ khí tầm xa trên các con tàu chiến như: ngư lôi, tên lửa, súng và trang bị tối tân nhất để hoàn thành nhiệm vụ chiến đấu của hạm đội.

Force of Warships: Tàu Chiến

Để tăng thêm khả năng chiến đấu bạn cần phải nâng cấp tàu chiến, vũ khí chiến đấu. Mỗi lần nâng cấp thành công bạn sẽ được tăng thêm sức mạnh, phát huy được sức chiến đấu của bản thân. Hệ thống nâng cấp và các đặc quyền cho phép bạn tạo ra một hạm đội độc đáo trong trò chơi bắn súng quân sự. Nâng cấp động cơ, thân tàu và vũ khí. Tham gia giải các giải đấu tuần, giành giải thuởng và phần thuởng. Hoàn thành nhiệm vụ và thử thách hàng ngày để nhận phần thưởng lớn hơn.

Force of Warships: Tàu Chiến

Force of Warships: Tàu Chiến có lối chơi đơn giản, dễ thao tác. Sỡ hữu hình ảnh hiện đại, hiệu ứng đặc biệt, đấu trường đẹp mắt. Hệ thống chiến đấu PVP hấp dẫn, kịch tính mang lại cảm giác chân thật. Đây là trò chơi dành cho người hâm mộ PvP, trận đánh hải quân và tất cả những người thích trò chơi hành động, quân sự và bắn súng hải quân.

Force of Warships: Tàu Chiến

Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Force of Warships: Tàu Chiến”.

Viết bình luận