War Sniper trò chơi chiến tranh bắn súng hiện đang mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 29/01/2024 20:13

Tham gia vào cuộc chiến khốc liệt hơn bao giờ hết trong trò chơi chiến tranh đỉnh cao War Sniper. Đắm chìm trong chiến trường nơi lính bắn tỉa, xe tăng và máy bay không người lái là các công cụ hủy diệt của bạn.

MỤC LỤC [Hiện]

War Sniper là một trò chơi chiến đấu chiến tranh thú vị và thực tế với chế độ chiến dịch lớn có thể chơi ngoại tuyến và chế độ chiến đấu PvP nhiều người chơi trong thời gian thực. Tham gia vào game, bạn sẽ đối mặt với những tình huống nguy hiểm, cùng với những đồng đội đáng tin cậy, để thực hiện nhiệm vụ và giành chiến thắng.

War Sniper

War Sniper

Trở thành tay bắn tỉa xuất sắc, sử dụng kỹ năng và chiến thuật của mình để loại bỏ mục tiêu từ xa. Tìm kiếm những vị trí chiến lược và hạ gục kẻ thù một cách chính xác. Lái nhiều loại máy bay không người lái, mỗi chiếc được trang bị một kho vũ khí độc đáo. Nâng cấp máy bay không người lái của bạn để có khả năng tàn phá tối đa và bắn chính xác.

War Sniper

Đắm chìm trong môi trường 3D tuyệt đẹp, từ đô thị đến cảnh quan sa mạc, mỗi bản đồ đều đưa ra những thách thức riêng. Hiệu ứng âm thanh chân thực cho bạn cảm giác như đang chiến đấu thật.

Hiện tại tựa game đã mở đăng ký trước trên Mobile, người chơi có thể tải game thông qua GooglePlay và AppStore.

Viết bình luận