Trở thành Ông Trùm Solo cùng sếp Tùng và Tóc Tiên

TungTQ 13/05/2017 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Cụ thể, tựa game FPS trên mobile đang gây sốt trong thời gian qua Crossfire Legends, sẽ xuất hiện trong sự kiện Ngày Hội Phép Màu Selfie Kép của Oppo diễn ra từ 14h-20h ngày Chủ Nhật tại TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, HCM. Đây là sự kiện quảng bá sản phẩm OPPO F3 có sự tham gia của SƠN TÙNG - TÓC TIÊN - BÍCH PHƯƠNG - HOÀNG RAPPER và nhiều ca sĩ nổi tiếng khác và đặc biệt sẽ mở cửa hoàn toàn miễn phí


Crossfire Legends sẽ có mặt tại sự kiện cực lớn của Oppo

Đến với sự kiện này, mọi người không chỉ được nghe các ca sỹ nổi tiếng biểu diễn, trải nghiệm các sản phẩm của Oppo mà còn được thử nghiệm chế độ chơi mới của Crossfire Legends và có cơ hội trở thành “Ông Trùm Solo”. Như chúng tôi đã đưa tin, phiên bản big update của Crossfire Legends - “Ông Trùm Solo”, dự kiến được cập nhật vào ngày 16/5. Tuy nhiên, tại sự kiện Ngày Hội Phép Màu Selfie Kép, game thủ sẽ được cùng nhau thử nghiệm trước chế độ chơi hấp dẫn này với các hoạt động đặc sắc:

  • Hãy bước lên và làm trùm solo – Đăng ký tham gia để được trải nghiệm phiên bản mới “Ông Trùm Solo” và đánh bại tất cả đối thủ ở chế độ chơi 1vs1 để trở thành trùm solo thật sự.
  • Dự đoạn người chiến thắng tại hoạt động solo
  • Chụp hình check-in

Tham gia vào các hoạt động này game thủ sẽ có cơ hội nhận được túi quà hấp dẫn tại sự kiện gồm áo thun CrossFire Legends & code ingame giá trị.

 

Hãy nhớ tham gia sự kiện hot nhất mùa hè này: 14h-22h chủ nhật tuần này ngày 14/05 tại TTTM SC Vivo City, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, HCM, chúng ta có thể nghe SƠN TÙNG - TÓC TIÊN - BÍCH PHƯƠNG và trở thành thành “Ông Trùm Solo” với Crossfire Legends.

Trang chủ: https://cfmobi.vn/

Tải game: http://m.onelink.me/3ae94fc9
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv

Viết bình luận